iPad thế hệ thứ 4 (iPad 4) hiện đã được xuất hiện trên cửa hàng của Apple, và sản phẩm sẽ đến tay người dùng mà không phải mất 3 - 5 ngày chờ đợi như trước đây.

Ảnh

Theo như thông tin từ cửa hàng trực tuyến của Apple, người dùng có thể đặt mua iPad thế hệ thứ 4 mà không phải mất thời gian chờ đợi. Tình trạng này áp dụng cho cả Apple Store tại Mỹ và nước ngoài, một dấu hiệu cho thấy dường như iPad 4 đã bắt kịp với nhu cầu của người dùng toàn cầu.

Tuy nhiên, chỉ có 3 phiên bản hỗ trợ Wi-Fi xuất hiện trên cửa hàng có dung lượng lưu trữ 16 GB, 32 GB và 64 GB tương ứng với các mức giá 499 USD, 599 USD và 699 USD.

Phiên bản Wi-Fi + Cellular vẫn dự kiến xuất hiện vào giữa tháng này với các mức giá 629 USD, 729 USD và 829 USD tương ứng cho các mức lưu trữ 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Tuy nhiên, không giống như người anh em của mình, iPad mini tiếp tục phải đối mặt với tình trạng thiếu nguồn cung, và sản phẩm được Apple Store liệt kê giao hàng trễ mất 2 tuần.

Trước đó, Apple tiết lộ đã bán được 3 triệu iPad trong 3 ngày đầu tiên nhưng không nêu ra số lượng cụ thể dành cho iPad mini cũng như iPad 4. CEO Tim Cook của Apple chỉ ra rằng công ty đã thiết lập một kỉ lục bán hàng mới.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)