Cuối cùng, sau một khoảng thời gian chờ đợi kể từ tháng 10 thì Angry Birds Star Wars đã chính thức được Rovio giới thiệu với các phiên bản dành cho iOS, Android, Kindle Fire, Mac, Windows và thậm chí cả Windows Phone.

Ảnh

Angry Birds Star Wars bao gồm 80 màn chơi khác nhau, trong đó các chú chim sẽ đóng vai trò các nhân vật anh hùng trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars) nổi tiếng, tiêu diệt những chú heo dưới vai trò là Darth Vader.

Ảnh

Đây là tựa game biến thể từ game Angry Birds nổi tiếng của Rovio nhưng xuất hiện thêm nhiều nhân vật trong game như những chú chim Luke Skywalker màu đỏ được trang bị kiếm laser để loại bỏ các chướng ngại vật trên đường di chuyển, hay chim Leia có khả năng bắn ra các tia laser.

Ảnh

Colum Slevin, phó Chủ tịch kiêm trưởng phòng điều hành Studio Operations của Lucasfilm nhận xét: "Game rất ấn tượng với nội dung đồ họa tuyệt vời, chuyển động mịn màng và đảm bảo đúng yêu cầu từ phía người chơi. Rõ ràng khách hàng trên khắp thế giới đã chờ đợi để trải nghiệm game này từ rất lâu".

Angry Birds Star Wars được cung cấp trên Google Play cho Android (miễn phí với bản SD và 2,99 USD với bản HD), App Store (0,99 USD dành cho iPhone và 2,99 USD dành cho iPad), Amazon Appstore dành cho Kindle Fire với giá 4,99 USD, Windows Phone Marketplace, Windows 8 Store và Mac App Store.

Trailer giới thiệu Angry Birds Star Wars.

Theo Android Authority, SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)