Sau khi công bố loạt smartphone Windows Phone 8, AT&T cho biết sẽ tiếp tục công bố ra bộ đôi sản phẩm mới vào ngày 16/11 tới đây, bao gồm Samsung Galaxy Express và Novatel MiFi Liberate.

Samsung Galaxy Express là một trong những smartphone tầm trung của Samsung, chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich và trang bị màn hình Super AMOLED Plus kích thước 4,5 inch , VXL lõi kép tốc độ 1,5 GHz và pin 2000 mAh. Phía sau máy là camera 5 Mpx. Sản phẩm được bán độc quyền bởi nhà mạng AT&T với giá 99 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng 2 năm.

Trong khi đó, Novatel MiFi Liberate là thiết bị tạo điểm phát sóng không dây qua mạng 4G LTE và là thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình cảm ứng. Với kích thước màn hình 2,8 inch, người dùng có thể xem dữ liệu sử dụng, quản lí các thiết bị kết nối, thay đổi mạng và cài đặt thiết bị trực tiếp từ đây.

Novatel MiFi Liberate hỗ trợ chia sẻ mạng không dây đến 10 thiết bị khác nhau và có giá 50 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng 2 năm. Nếu muốn chia sẻ kết nối LTE hoặc HSPA cho MTB hoặc MTXT, MiFi Liberate là một lựa chọn tuyệt vời khi người dùng không tìm thấy các điểm Wi-Fi Hotspot.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)