Nhà sản xuất BlackBerry đang lên kế hoạch thu hút các nhà phát triển game đến với nền tảng BlackBerry OS của mình bằng các sử dụng tiền mặt và sản phẩm phần cứng để thưởng trực tiếp cho các nhà phát triển.

Vào ngày 16/11 tới đây, RIM sẽ tổ chức sự kiện “The BlackBerry Got Game Port-a-Thon”, kéo dài trong 36 giờ, nhằm tập trung vào việc phát hành các trò chơi cho BlackBerry 10. Đây là một sự kiện trực tuyến, vì vậy nếu bạn muốn tham gia cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần đăng kí và đăng nhập vào sự kiện.

Các nhà phát triển game có thể mang tới nền tảng BlackBerry 10 những trò chơi hiện có của mình trên các nền tảng khác, hoặc có thể viết ra một trò chơi hoàn toàn mới. Công ty cũng thực hiện nhiều biện pháp để khuyến khích những người tham gia, với tiêu chí "bạn càng xây dựng nhiều, thì bạn càng nhận được nhiều".

Với 1 hoặc 2 trò chơi được chấp nhận, bạn sẽ được thưởng 100 USD cho mỗi trò chơi. Từ 2 đến 5 trò chơi được chấp nhận bạn sẽ nhận được 100 USD cho mỗi trò chơi cùng với một máy tính bảng BlackBerry Playbook, với 5 tới 10 trò chơi bạn sẽ nhận thêm 1 thiết bị Dev Alpha dành cho 100 người đầu tiên đạt được cột mốc này. Và với 10 người đầu tiên đạt được trên 10 trò chơi, bạn sẽ nhận được 1 vé tham dự "Hội nghị các nhà sản xuất game" diễn ra từ 25-29/3/2013.

Tất cả được tính tới khi sự kiện Port-a-Thon bắt đầu. RIM đang cố gắng làm mọi thứ để nền tảng BlackBerry 10 trở nên hấp dẫn hơn, và sẽ có sản một lượng ứng dụng đáng kể khi ra mắt. Công ty đã sớm nhận ra rằng ứng dụng là một phần quan trọng của con đường đi đến thành công.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)