Thẩm phán của toàn án Anh, Robin Jacobs, đã vô cùng bực tức với thái độ ngạo mạn và coi thường tòa án của Apple, và ông đã ra phán quyết buộc hãng này phải bồi thường cho Samsung một cách xứng đáng.

Ảnh

Thẩm phán Robin Jacobs đã rất bực tức khi Apple đăng thông tin sai sự thật về phán quyết của tòa án Anh, khi được tòa yêu cầu sửa lại thông tin đó Apple đã nói rằng họ sẽ phải mất 2 tuần để thay đổi thông tin trên trang web của mình. Hành động này của Apple không khác gì coi tòa án Anh là lũ hề, khi một công ty công nghệ khổng lồ phải mất tới 2 tuần để thay đổi nội dung trên trang web của mình.

Xem xét thấy rằng Apple đã không thực hiện theo đúng hướng dẫn của tòa án trong bản án gốc, tòa án đã quyết định Apple sẽ phải thanh toán cho Samsung toàn bộ chi phí pháp lí liên quan đến vụ kiện này. Điều đó đồng nghĩa với việc, thay vì tìm được một phán quyết có lợi từ tòa án Anh, Apple lại đưa đến một phán quyết có lợi cho Samsung và trở thành kẻ bị các nhà làm luật ghét bỏ.

Đây là dấu hiệu cho thấy tòa án Anh không thể chấp nhận hành vi ngạo mạn của Apple, đặc biệt khi nó liên quan tới phán quyết của tòa. Tòa án cũng đưa ra một danh sách những sai phạm trong thông báo của Apple, và buộc Apple phải đăng thông báo mới cho đến hết ngày 15/12/2012.

Với thái độ ngạo mạn của mình, Apple đang dần bị cô lập và bị giới làm luật ghét bỏ, điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu của họ và những tranh chấp thương mại mà Apple có liên quan trong tương lai.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)