Điểm nhấn về tính toàn cầu của Viettel được thể hiện xuyên suốt từ thiết kế khu vực triển lãm cho đến các thuyết trình viên quốc tế đến từ 5 thị trường mà tập đoàn này đã đầu tư.

Theo ông Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế (Bộ TT&TT), triển lãm Mobile Việt Nam 2012 với sự tham gia của các doanh nghiệp lớn như VNPT, Viettel, Sony, Samsung... đã thu hút sự tham gia của hơn 50.000 khách tham quan.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết sự kiện Mobile Việt Nam 2012 ngày 12/11, ông Sơn cho biết, đối với gian hàng của Viettel, điểm nhấn về tính toàn cầu của nhà mạng này được thể hiện xuyên suốt từ thiết kế khu vực triển lãm cho đến các thuyết trình viên quốc tế của Viettel đến từ 5 thương hiệu tại 5 thị trường mà tập đoàn này đã đầu tư bao gồm Lào, Campuchia, Haiti, Mozambique, Peru. VNPT đem trải nghiệm "Cuộc sống di động" đến với triển lãm để giới thiệu các dịch vụ di động của VinaPhone và MobiFone.

2 gian hàng của Sony Việt Nam và Samsung Việt Nam tai triển lãm Mobile Vietnam 2012 dành phần lớn không gian để giới thiệu những mẫu điện thoại mới nhất của mình như 5 dòng điện thoại thông minh hoàn toàn mới Xperia TX, Xperia V, Xperia J, Xperia SL và Xperia miro (Sony) hay "siêu phẩm" Samsung Galaxy SIII và Samsung Galaxy Note II (Samsung) .

Song song với triển lãm, các hoạt động khác như Hội nghị quốc tế Mobile Việt Nam 2012 nhằm chia sẻ quan điểm, tầm nhìn và định hướng chiến lược cho tương lại ngành di động Việt Nam hay Ngày hội việc làm trong lĩnh vực di động và ICT cũng đã được diễn ra.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng khẳng định, Bộ TT&TT tin tưởng kết quả của Triển lãm-Hội nghị Quốc tế Mobile Việt Nam 2012 sẽ là tiền đề cho sự phát triển của CNTT-TT trong thời gian tới.

Ông Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Viettel cho biết Triển lãm-Hội nghị Quốc tế Mobile Việt Nam 2012 đã cho thấy sự phát triển của nền viễn thông Việt Nam. "Tôi hi vọng rằng sau khi Việt Nam đã có những bước phát triển "đỉnh cao" trong lĩnh vực di động, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển băng rộng để đưa Việt Nam trở thành nước băng thông rộng tiên tiến trên thế giới", ông Dũng cho biết thêm.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)