Ngày 9/7/2007, Công ty Viễn thông quân đội Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố chương trình khuyến mại lớn trên toàn quốc kéo dài đến 31/8/2007 với tên gọi “Thỏa sức mùa hè”.

Theo đó, chỉ với 99 000 đồng, tất cả các khách hàng của Viettel có thể đăng kí lắp đặt ADSL, lắp đặt điện thoại cố định (ĐTCĐ), hoặc lắp đặt mới đồng thời cả hai dịch vụ này.

Viettel cũng giảm 30% giá bán Modem cho các khách hàng lắp ADSL mới trên đường dây điện thoại cố định (PSTN), giảm trừ 30% giá bán ĐTCĐ khi lắp mới trên đường dây ADSL có sẵn của Viettel và miễn phí đăng kí dịch vụ hiển thị số.

Khách hàng đến đăng ký dịch vụ ADSL và ĐTCĐ của Viettel chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân. Khách hàng đăng ký ĐTCĐ sẽ được chọn số điện thoại, khách hàng đăng ký ADSL sẽ nhận được cam kết (về cơ bản) lắp đặt dịch vụ trong vòng 3 ngày kể từ ngày ký hợp đồng dịch vụ.

Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ ADSL và ĐTCĐ của Viettel qua điện thoại theo số: 2555888 (đối với khách hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) hoặc số 250178 (dành cho các tỉnh thành khác trên cả nước).

(theo Thanh Niên) 




Bình luận

  • TTCN (2)
lưu văn Tú

chủ quán internet cần trợ giúp

Mình là chủ quán nét ở Thôn Ngọ Dương, An Hòa, An Dương, Hải Phòng. Khu mình chưa có đường truyền ADSL, lên mình đang dùng mạng vnn1269, Vậy mình hỏi công ty có đường mạng nào tốt hơn giúp mình cải thiện được tốc độ đường truyền để thuân tiện cho việc kinh doanh của mình không? Nếu có thì gửi thông tin qua Maill của mình nhá: [email protected]

Nemo Nguyen  21665

Tiền nào của nấy bạn ah, ADSL của VNN vẫn là tốt nhất và mắc nhất. Để phục vụ kinh doanh, đừng tiết kiệm chi phí đầu tư.