Hộp sản phẩm.

LG Optimus Vu – chiếc smartphone lai máy tính bảng được thiết kế dành riêng cho doanh nhân đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán 12,9 triệu đồng.

Bề ngoài của LG Optimus Vu được thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại sang trọng và chắc chắn, với nắp lưng chống trầy, phù hợp với phong cách sang trọng và lịch lãm của doanh nhân. Máy được thiết kế không quá nhỏ như các smartphone thông thường cũng không quá lớn như máy tính bảng, chỉ mỏng 8,5 mm, màn hình rộng 5 inch với tỉ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 như hầu hết các smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Android đang có trên thị trường. Bên cạnh đó, màn hình của máy được sử dụng công nghệ IPS có độ sáng lên đến 650NIT hiển thị nội dung rõ nét cho dù người dùng sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

LG Optimus Vu có cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lí lõi tứ NVIDIA Tegra 3 với RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên tới 32 GB giúp người dùng thực hiện mọi công việc một cách mượt mà. Pin công nghệ mới độc quyền của LG SiO 2080 mAh cho thời gian sử dụng lâu hơn. Một điểm ấn tượng khác của model này là có thể ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói, chỉ cần phát âm đúng từ “Cheese”, điện thoại sẽ tự động thực hiện lấy nét (Auto Focus) và chụp ảnh. Máy ảnh cảm biến 8 Mpx với cảm biến BSI (BackSide Illumination) cho hình ảnh chất lượng khá tốt. Ngoài ra người dùng còn có thể vừa quay video Full HD 1080 vừa chụp ảnh hoặc quay video HD720p với camera trước…

Với sự hỗ trợ hình ảnh từ Mai Nguyên Luxury, Thông tin Công nghệ xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh trên tay mới nhất về dòng sản phẩm này.

Ảnh
Phụ kiện đi kèm trong hộp của Optimus Vu cùng tông màu với sản phẩm.
Ảnh
Bút cảm ứng kèm theo máy.
Ảnh
LG Optimus Vu lên kệ tại VN với 2 màu sắc là trắng và đen.
Ảnh
Máy được thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại sang trọng và chắc chắn. Cạnh phải của máy là phím bấm lâm lượng.
Ảnh
Cạnh trái với khe cắm thẻ SIM.
Ảnh
Nắp lưng chống trầy và nhám giúp việc cầm nắm chắc chắn hơn.
Ảnh
Phần dưới của máy khá gọn gàng với 1 microphone nhỏ đặt ở vị trí trung tâm.
Ảnh
Các cổng kết nối và nút nguồn được đặt trên đỉnh máy.
Ảnh
Mặt trước của máy với màn hình rộng 5 inch, tỉ lệ 4:3.
Ảnh
Mặt sau với camera 8 MPx và nắp sau không thể tháo rời.
Ảnh
Optimus Vu chạy Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich).
Ảnh
Khi mua máy Optimus Vu, khách hàng sẽ được tăng kèm bao da cao cấp làm bằng tay tại Hàn Quốc trị giá 400 ngàn đồng.
Ảnh
Với bao da này, máy bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn.
Ảnh
Hơn thế, nó cũng rất tiện dụng khi được thiết kế cho phép bạn dễ dàng đặt chiếc bút cảm ứng, thẻ ATM hay danh thiếp... ngay trong chiếc bao da này.
Ảnh
So sánh giữa Galaxy Note 2 và Optimus Vu.


Bình luận

  • TTCN (0)