Đại diện Becamex tặng hoa và quà lưu niệm cho các diễn giả.

Ngày 20/11, Tổng công ty đầu tư và phát triển Công Nghiệp - TNHH MTV (Becamex IDC) tổ chức hội nghị BTIC 2012 tại khuôn viên trường Đại học Quốc Tế Miền Đông, thành phố Bình Dương.

Với sự tham gia của hơn 500 đối tượng khởi nghiệp và các nhân vật đã góp phần định hình nên Slicon Valley danh tiếng trong vòng hai thập kỉ qua. Trong đó có ông Ed Fries, nguyên phó chủ tịch tập đoàn Microsoft, nhà sáng lập Xbox và đồng sáng lập Microsoft Excel; ông Dale Herigstad, giám đốc sáng tạo Tập đoàn WPP; ông Jerry Gramaglia, Giám đốc Acxiom, cựu chủ tịch E-trade, nguyên tổng giám đốc Marketing Pepsi Co. Ngoài ra tại hội nghị còn có sự tham gia của các đại diện và những sáng lập viên của công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam như IDGVV, FPT, VNG. Các khách mời sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, quan điểm cũng như tư vấn định hướng phát triển ý tưởng khởi nghiệp liên quan tới lĩnh vực công nghệ.

TIC nằm trong khuôn viên trường Đại học Quốc Tế Miền Đông (EIU) thuộc thành phố Bình Dương. Trung tâm TIC hỗ trợ vốn ban đầu cho các ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh về công nghệ, cung cấp cơ sở vật chất, không gian làm việc, nơi ở cho các đối tượng khởi nghiệp. Ngoài ra, TIC còn hỗ trợ các đối tượng khởi nghiệp kết nối với các nhà đầu tư quốc tế cho các giai đoạn đầu tư phát triển kế tiếp.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐTV kiêm tổng giám đốc công ty Becamex IDC cho biết: “Chính từ sự thành công của các thương hiệu, các hình mẫu ra đời từ nhiều trung tâm khoa học công nghệ lớn trên thế giới đã thôi thúc chúng tôi áp dụng hình thái công nghệ mới này đem về phát triển tại Việt Nam. Đây sẽ là dịp để giới thiệu trung tâm phát triển công nghệ TIC cũng như tạo cơ hội cho các Star-up tiếp cận với mô hình Vườn ươm công nghệ của Becamex TIC. Chúng tôi hi vọng các star-up sẽ được tạo cảm hứng từ buổi trò chuyện của các diễn giả tại BTIC 2012."

Ảnh
Ông Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại sự kiện.
Ảnh
Ông Ed Fries, cha đẻ dự án Xbox, thành viên sáng lập Excel chia sẻ kinh nghiệm.
Ảnh
Các diễn giả trò chuyện cùng ông Nam Đỗ, Giám đốc công ty Emotiv.


Bình luận

  • TTCN (0)