Emirates, một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, sẽ sớm phát cho các thành viên tổ bay MTB HP ElitePad 900 chạy Windows 8, thay vì iPad như các đối thủ khác.

Trước đó, các hãng hàng không Delta, United và British Airways đều lựa chọn iPad cho các thành viên phi hành đoàn. Về phần Emirates, hãng hàng không có trụ sở tại Dubai này lại chọn MTB HP ElitePad 900 chạy hệ điều hành Windows 8.

Sản phẩm chạy một phiên bản bộ ứng dụng Knowledge Driven Inflight Service (KIS) độc quyền của Emirates, bao gồm thông tin liên lạc trên các chuyến bay của công ty và phần mềm quản lí quan hệ khách hàng mà công ty đã sử dụng trong 8 năm qua.

Ứng dụng cũng cho phép nhân viên có thể nhanh chóng tìm hiểu sở thích và nhu cầu của hành khách, có thể mang đến các bài học, chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên của Emirates.

HP ElitePad 900 là mẫu MTB được thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp với màn hình 10,1 inch cho độ phân giải 1280 x 800 pixel, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 8 Mpx phía sau và camera phía trước, tùy chọn kết nối Bluetooth và Wi-Fi 802.11.

HP ElitePad 900 đã được lựa chọn nhờ có trọng lượng nhẹ và tuổi thọ pin dài (có thể mở rộng với pin HP ElitePad Jacket) nên là thiết bị lí tưởng cho các chuyến bay đường dài. Ngoài ra, cũng có thể Emirates lựa chọn sản phẩm là vì hãng tin rằng Windows 8 là nền tảng hệ điều hành có thể chạy KIS tốt hơn so với hệ điều hành của Google và Apple.

HP ElitePad 900 sẽ lên kệ vào tháng 1/2013 và sẽ triển khai trên các hạm đội máy bay của Emirates, dự kiến 1000 máy sẽ được Emirates cấp cho các thành viên phi hành đoàn của mình trong vòng 12 tháng tới.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)