Sản phẩm máy tính xách tay có kích thước nhỏ gọn và giá rẻ EEE PC nổi tiếng của ASUS chuẩn bị phải đối mặt với 1 đối thủ mới từ ECS, nhà sản xuất thiết bị máy tính của Đài Loan. Cuối tuần rồi, hãng ESC vửa giới thiệu 1 phiên bản thử nghiệm của ECS G1OIL, dòng máy tính nhỏ gọn và có giá phải chăng tương tư như EEE PC.

Chưa có thông tin chi tiết về cấu hình của G10IL, nhưng theo ECS sản phẩm của họ sẽ có cấu hình nhỉnh hơn ASUS EEE PC (ngoài WiFi máy còn được tích hợp công nghệ kết nối mạng di động tiên tiến nhất hiện nay HSDPA tốc độ 7,2 Mbps) và có giá bán dưới 500 USD (phiên bản ASUS EEE PC mạnh nhất có giá 399 EUR).



Qua những hình ảnh giới thiệu thì G1OIL có kích thước màn hình lớn hơn và được thiết kế đẹp mắt hơn đối thủ cạnh tranh ASUS EEE PC.



Nemo Nguyen (Theo Pocket-Lint.com.uk)



Bình luận

  • TTCN (3)
Nemo Nguyen  21665

Em ECS này chắc kích thước màn hình khoãng 10 đến 11", nếu cấu hình khá khá 1 chút thì nó thành "MacBook killer" luôn Big Grin (nhưng 500 usd thì cấu hình khó mà khá nổi).

Sinh viên, kỹ sư... VN sắp được mua máy tính giá rẻ mà nhỏ gọn, sành điệu rồi nhỉ Big Grin Big Grin Big Grin

mptu  325

Con này đẹp đấy, bàn phím thiết kế hơi giống Sony, đoạn cong chỗ gập máy thì giống Asus. Có thể nói về ngoại hình là đập chết EEE PC rồi. Giá cũng hợp lý, không biết cấu hình chi tiết sao nhỉ?

Nemo Nguyen  21665

Theo thông tin mơi nhất thì G10IL có 2 phiên bản 8,9" và 10,2", sử dụng chipset Intel 945 GSE (w/o S-Video), ICH7M và CPU Intel dòng Diamondville.

500 USD là mức giá quá hợp lý cho 1 ultra-portable sexy như vậy Big Grin