Android 4.2 Jelly Bean dường như còn chưa tỏa hết độ nóng thì mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ phiên bản Android 5.0 (Key Lime Pie) có mặt trên bảng xếp hạng benchmark Nenamark2 với cái tên Android 5.0.0. Đặc biệt hơn nữa, nó còn xuất hiện trên chiếc điện thoại Sony huyền thoại Sony LT30i.

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ hình ảnh hay bằng chứng cụ thể nào chỉ ra mức độ trung thực của thông tin này. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, thì Key Lime Pie chắc chắn sẽ ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể, theo dự đoán của nhà phân tích người Nga Eldar Murtazin, Key Lime Pie sẽ được thông báo vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau, sau đó sẽ đưa vào sử dụng từ tháng 5 hoặc tháng 6 năm 2013. Kì vọng lớn nhất vào Android 5.0 đó là HĐH này sẽ có những thay đổi vượt bậc dành cho MTB.

Sony LT30i là một phiên bản của dòng Xperia T, là thiết bị chạy thử Key Lime Pie trên benchmark Nenamark2. LT30i có cấu hình khiêm tốn với chip Qualcomm Snapdragon MSM8260 xung nhịp 1,6 GHz , nhân đồ họa Adreno 220, màn hình hiển thị có độ phân giải 720p.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)