Ngày 21/11, Hnam Mobile đã chính thức khai trương showroom thứ 9 tại 301 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Đây là cửa hàng mang phong cách mới và hiện đại nhất của Hnam Mobile tính đến thời điểm hiện nay.

”Showroom mới được thiết kế theo một phong cách mới, hiện đại hơn so với những showroom trước đây của Hnam Mobile với những khu trải nghiệm và trưng bày sản phẩm riêng biệt nhau, qua đó giúp khách hàng sẽ dễ dàng thử nghiệm trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Trong thời gian tới, Hnam Mobile sẽ nhân rộng mô hình này cho những Showroom mới trên khắp địa bàn TP.HCM.” - Ông Hoàng Phú Nam – Giám đốc Cty TNHH TM-DV Di động Sao Việt - Hnam Mobile, cho biết.

Trong dịp khai trương showroom mới này, Hnam Mobile tổ chức chương trình khuyến mãi khá hấp dẫn, cụ thể: khi khách hàng mua các sản phẩm điện thoại tại các cửa hàng thuộc Hệ Thống Bán lẻ ĐTDĐ Chính Hãng Hnam Mobile với trị giá từ 1 triệu đồng trở lên sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 90 triệu đồng, bao gồm: giải nhất là chiếc Apple iPhone 5 16 GB mạ vàng 24k và đính kim cương nhân tạo Swarovski trị giá 50 triệu đồng; Giải nhì là iPhone 4S 16 GB mạ vàng 24k viền và đính đá Swarovski trị giá 30 triệu đồng; Giải ba: iPod Touch 8 gen 4 mạ vàng 24k nắp sau trị giá 10 triệu đồng. Tất cả sản phẩm được mạ vàng 24k và đính kim cương nhân tạo Swarovski được chế tác bởi Golden Ace Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)