Ngoài hỗ trợ Wi-Fi chuẩn n, phiên bản này còn cho tốc độ ở HSPA+, giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng từ những ứng dụng trực tuyến như Internet, tin tức, mạng xã hội, chia sẻ ảnh...

Đây cũng chính là công nghệ tiền 4G đã có hơn 200 mạng triển khai. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng thiết bị không chỉ trong nước mà có thể roaming thông qua gói cước data tiết kiệm của nhà mạng Việt Nam.

Trang bị màn hình kích thước 7 inch hiển thị độ phân giải 1.280 x 800 pixel, sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ và gọn như người anh em trước đó và phù hợp với người dùng từ doanh nhân đến phổ thông.

Google Nexus 7 chạy hệ điều hành Android 4.2 và sử dụng chip lõi tứ Tegra 3 cho tốc độ nhanh trong xử lí từ văn bản, hình ảnh và những trải nghiệm mượt cho game. Bạn có thể giải trí media đồng thời lướt web để đọc tin tức với chế độ đa nhiệm trên thiết bị này.

Phiên bản 32 GB tích hơn 700.000 ứng dụng, thời gian sử dụng của pin lên tới 9 giờ cho giải trí HD video, 10 giờ cho lướt web và thời gian chờ lên tới 300 giờ.

Sản phẩm có giá là 8.280.000 đồng được bán tại chuỗi cửa hàng MuaBaniPhone.vn.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)