Những tính năng khác biệt đã và đang tạo nên thành chông cho Lumia 920

Yahoo! China vừa cho biết, Nokia đã nhận được 2,5 triệu đơn đặt hàng smartphone Lumia 920 chạy Windows Phone 8 tại Trung Quốc, đó là một doanh số ấn tượng với một chiếc điện thoại mới lên kệ được 2 tuần.

Theo báo cáo, Lumia 920 được bán ra tại Đức, Úc và cả tại Mỹ đã hoàn toàn hết hàng với các phiên bản màu xanh lục và màu vàng, ngay cả tại các gian hàng của Amazon cũng xác nhận không còn sẵn những thiết bị này trong kho.

Không lâu trước báo cáo của Yahoo! China được đăng tải, các quỹ đầu tư phố Wall khôn ngoan như Goldman Sachs, Backlays, Morgan Stanley đã mua vào rất nhiều của phiếu của Nokia, khiến cho giá cổ phiếu của công ty Phần Lan tăng 25% chỉ trong vài ngày.

Không chỉ có các nhà đầu tư khôn ngoan của phố Wall mới nhận ra điều đó, ngay cả với những người dùng thông thường, những tính năng độc đáo của Nokia Lumia 920 đã gây ấn tượng thực sự với họ. Những người dùng trung thành của Nokia đương nhiên rất tự hào với những tính năng chỉ có trên smartphone của mình, như chụp ảnh PureView, sạc không dây hay sử dụng màn hình cảm ứng bằng găng tay, khóa màn hình.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)