Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức công bố phiên bản 2 SIM của smartphone màn hình khủng, Galaxy Note II với tên mã GT-N7102, tại thị trường Trung Quốc.

Theo thông tin trên trang web của Samsung Trung Quốc thì Galaxy Note II phiên bản SIM kép sẽ được bán ra vào ngày 3/12 tới đây thay vì 24/11 như các báo cáo trước đây.

Sự khác biệt của phiên bản 2 SIM này so với các phiên bản khác chính là trang bị 2 khe cắm thẻ SIM, một loại chuẩn thường và một loại chuẩn microSIM.

Được biết, Galaxy Note II được Samsung ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm IFA 2012 diễn ra tại Đức hồi tháng 8 và là bản nâng cấp của Galaxy Note thế hệ đầu tiên. So với phiên bản đầu, Galaxy Note II có màn hình lớn hơn (5,5 inch so với 5,3 inch), sử dụng công nghệ HD Super AMOLED, trang bị VXL lõi tứ Exynos tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, pin 3100 mAh cho thời gian sử dụng gần 2 ngày. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean của Google.

Galaxy Note II phiên bản SIM kém có giá là 5699 nhân dân tệ, tương đương khoảng 915 USD khi ra mắt. Đây là mức giá phù hợp cho phiên bản 2 SIM của Galaxy Note II. Tuy nhiên, thông tin về hệ điều hành sử dụng vẫn chưa được tiết lộ. Và mặc dù hiện mới chỉ xuất hiện tại Trung Quốc nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ sớm xuất hiện tại một số thị trường khác trên thế giới.

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)