Samsung bán được 5 triệu Galaxy Note II chỉ trong 2 tháng.

Chiếc điện thoại cỡ khủng Galaxy Note II màn hình 5,5 inch sau khi lập mốc bán ra thị trường 3 triệu chiếc vào đầu tháng 11, chỉ 2 tuần sau, Samsung đã tuyên bố 5 triệu máy xuất xưởng.

Một con số ấn tượng so với “đàn anh” Galaxy Note thế hệ đầu tiên. Năm ngoái smartphone màn hình lớn nhất thế giới 5,3 inch đã mất 5 tháng để đạt doanh số 5 triệu máy như Galaxy Note II.

Thành tích của Galaxy Note II đã được nhân đôi trong vòng 2 tháng bán ra thị trường. Theo dự đoán của giới phân tích, chiếc điện thoại màn hình lớn nhất thế giới này sẽ đạt doanh số 6 triệu máy trước khi bắt đầu năm mới 2013.

Galaxy Note II được đánh giá cao với màn hình lớn, chất lượng hình ảnh tốt và đặc biệt thời lượng pin ấn tượng.

Một trong những yếu tố quyết định sự thành công của Galaxy Note II đó là mức độ “phủ sóng” lớn, smartphone này có mặt tại 128 nước trên thế giới.

Tuy vậy, đây không phải là thành tích lớn nhất của Samsung khi chiếc điện thoại Galaxy S III đã vượt mốc 30 triệu máy bán ra chỉ trong vòng 5 tháng bán ra thị trường, giúp sản phẩm này vượt qua iPhone trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất trên thế giới.

Giới phân tích dự đoán Galaxy Note II sẽ chạm doanh số 20 triệu máy bán ra trước khi Samsung tung ra thị trường phiên bản Galaxy Note III để thay thế. Trước đó, nhiều tin đồn đã xuất hiện cho rằng Samsung sẽ cải tiến công nghệ màn hình và tăng tốc chip xử lí cho smartphone “khổng lồ” thế hệ thứ 3.

Galaxy Note II được Samsung ra mắt hồi tháng 8 tại Triển lãm IFA 2012 diễn ra tại Đức với cấu hình đáng nể: chip lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, màn hình Super AMOLED 5,5 inch, camera 8 Mpx.

Note II được cải tiến cây bút S-Pen với khả năng xử lí chính xác hơn và nhạy hơn. Tính năng Airview thể hiện sự tương tác giữa S Pen với Galaxy Note II, cho phép người dùng sử dụng S Pen để lướt qua và kiểm tra trước các email, S Planner, thư viện ảnh hoặc video và xem trước nội dung mà không cần phải mở file/ thư mục của nội dung đó.

Theo Dân Trí/GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)