Sau khi phát hành Optimus G và Nexus 4, phiên bản smartphone màn hình lớn tiếp theo có tên Optimus G2 với màn hình 5 inch, độ phân giải 1080p dự kiến sẽ được LG tung ra thị trường vào tháng 5 năm sau.

Optimus G2 vẫn chưa chắc là tên của thiết bị nhưng theo các báo cáo mới nhất cho biết máy sẽ được trang bị những thông số kĩ thuật ấn tượng để trở thành smartphone hàng đầu tiếp theo của LG. Sản phẩm sẽ cạnh tranh với Galaxy S IV của Samsung được đồn đại sẽ ra mắt trong tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau.

Hiện tại, nhiều nhà sản xuất đang cố gắng tung ra thị trường những smartphone màn hình lớn 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p để thu hút người dùng mà Droid DNA của HTC là một ví dụ.

Ngoài kích thước lớn với độ phân giải 1080p, Optimus G2 dự kiến còn được trang bị VXL lõi tứ tốc độ 2 GHz, RAM 2 GB hoặc nhiều hơn, camera với chất lượng chấm điểm ảnh cao (có thể là 8 Mpx).

Mặc dù không được đánh giá cao trong thị trường smartphone nhưng sự xuất hiện của Optimus G và Nexus 4 vừa qua đã mang lại những hình ảnh tích cực hơn cho LG đối với người tiêu dùng.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)