Được giới thiệu lần đầu tiên tại IFA 2012 và bị trì hoãn trong lần ra mắt Windows Phone 8 của Microsoft, smartphone Ativ S của Samsung nhiều khả năng tiếp tục trì hoãn đến tận tháng 1 năm sau.

Báo cáo từ SamMobile cho biết, Samsung sẽ bắt đầu phát hành Ativ S trong tuần thứ 52 của năm 2012, đó là tuần cuối cùng của năm. Điều này có nghĩa một phần lớn lô hàng smartphone này sẽ không đến kịp với các cửa hàng cho đến tận tháng 1/2013.

Mặc dù không cho biết nguyên nhân của sự chậm trễ từ phía Samsung nhưng nhiều dự đoán cho biết công ty đã không đáp ứng đủ lượng màn hình cho Ativ S. Được biết, Ativ S sử dụng công nghệ màn hình tương tự như Galaxy S III vốn đang đạt doanh số cực tốt, đó là lí do giải thích cho sự thiếu hụt của màn hình.

Tại triển lãm IFA 2012, Ativ S đã gây bất ngờ cho người dùng với loạt thông số kĩ thuật ấn tượng chẳng thua kém nhiều so với Galaxy S III, chẳng hạn như màn hình Super AMOLED kích thước 4,8 inch. Hiện Samsung đã bán được hơn 30 triệu điện thoại Galaxy S III trên khắp thế giới, chính vì vậy hãng đang rất cố gắng để đáp ứng nhu cầu của người dùng đối với Galaxy S III trước tiên.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)