Samsung vừa cập nhật dòng sản phẩm thiết bị giải trí cầm tay bằng việc phát hành SWT-W100K. Máy xem phim, nghe nhạc này sử dụng công nghệ mạng Internet băng rộng di động WiBro do công nghiệp viễn thông Hàn Quốc phát triển.

WiBro là công nghệ cho phép người dùng có thể sử dụng mạng internet siêu tốc trong khi di chuyển ở mọi lúc, mọi nơi giống như điện thoại di động. Đặc biệt là công nghệ Wibro dựa trên cơ sở IP, công nghệ mạng phổ biến nhất nên nó dễ triển khai và có giá thành rẻ hơn truyền thông di động thế hệ thứ 3 hiện nay. Ngoài ra công nghệ này còn có tốc độ tải dữ liệu nhanh hơn và có khả năng truyền thông hai chiều dễ dàng.



Nhờ vậy, với W100K bạn có thể tải dữ liệu ở tốc độ 13 Mbps và đủ khả năng để tải lên các cuộc đàm thoại video chất lượng cao. Các tính năng khác của thiết bị bao gồm màn hình cảm ứng TFT 4,3 inch WVGA, truyền hình di động DMB và DMD PIP (Picture In Picture - khả năng hiển thị nhiều màn hình cùng lúc ), định vị toàn cầu GPS, ống kính camera 2 MP, cổng USB và bộ nhớ trong 8 GB.



Sản phẩm hỗ trợ hiển thị các định dạng video H.264, MPEG-4, WMV, XviD và các định dạng âm thanh phổ biến. Samsung có kế hoạch sớm phát hành rộng rãi tại Hàn Quốc với giá 525 USD.

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)