(Ảnh minh hoạ - Netlife)

Hiện nay một số bạn trẻ chụp hình khỏa thân của mình rồi up lên blog để chia sẻ với cộng đồng mạng xã hội ảo. Đáng nói hơn là các anh chàng, cô nàng này đều con đang ở lứa tuổi cắp sách đến trường.

Dạo blog: giật mình

Một lần dạo blog, bạn G (trường MĐC) tưởng mình bị hoa mắt: avata của chủ nhân blog bb… trưng nguyên tấm ảnh của mình trong trang phục bikini. Tò mò, G click chuột vào, và phát hiện cả bốn tấm avata đều cùng trang phục bikini, trong đó có một tấm khỏa thân 80%.

Click vào entry thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra: hàng loạt tấm ảnh chụp cô nàng trong trang phục Eva cứ từ từ hiện ra. G vội chuyển ra ngoài vì sợ bị mọi người xung quanh chú ý. Hấp ta hấp tấp thế nào mà anh chàng click phải cái quick comment khiến mặt cười emoticon hiện lên. Thế là “dính đạn”. Ngày nào G cũng bị chủ nhân blog bb… qua làm phiền bằng những comment hết sức khêu gợi. Không được bao lâu, do chịu không nổi nên G đành khoá comment blog lại...

Bang hội blog sex

Không chỉ đơn thuần là một cá nhân tự làm blog rồi trưng hình ảnh Adam, Eva của mình lên đó! Bên cạnh những blog cá nhân còn có những blog làm thành bang hội để thỏa sức truyền bá những hình ảnh “đen” ấy đến với teen Việt hiện nay.

Những nhóm blog đang “làm mưa làm gió” hiện nay là…de..., tie…, co…, ti.. Những blog này liên kết với nhau, comment cho nhau bằng những lời lẽ hết sức tục tĩu. Nhiều bạn còn bị tấn công khi cứ liên tục bị các trang blog bẩn này vô add và comment bậy bạ...

Đừng tự huỷ hoại nhân phẩm mình

Việc các bạn trẻ up hình khoả thân của mình lên blog đã là một điều không nên ủng hộ. Thế nhưng đáng phê phán hơn là một số bạn xem xong còn rỉ tai nhau về những blog ấy! Có lần người viết đã chứng kiến cảnh nhóm bạn H,N,T (trường BP) cười hi hí trông rất bí hiểm, mắt cứ dán chặt vô màn hình. Hỏi ra mới biết các bạn đang chăm chú theo dõi một blog sex do chính chủ nhân tự trưng hình của mình lên, có cả bảng profile tự giới thiệu về trường và lớp mình đang học (chẳng biết là thật hay giả, chỉ tội ngiệp cho teen trường đó phải ngại ngùng vì trường mình có một teen dám làm chuyện nhố nhăng như vậy)!

Tuổi teen ngây thơ hồn nhiên đã phần nào bị vấy vẩn khi một số thành phần teen không tốt đã có những trò lố lăng như trên. Làm như thế chẳng khác nào tự tay hủy hoại nhân phẩm của mình. Hậu quả nhãn tiền là nhiều bạn đã bị bọn xấu lợi dụng mang ảnh sex ấy tung lên những trang web dành cho những người “bệnh hoạn”, nhiều teen nữ còn bị rao như gái gọi trên các trang web mua bán tình dục. Đây là một hành động cần phải được chấm dứt ngay, riêng các teen nhớ đừng bao giờ vô tình tiếp tay phát tán những hình ảnh không đẹp này.

(Theo Mực Tím)



Bình luận

  • TTCN (3)
Nemo Nguyen  21665

Bây giờ xã hội chúng ta đang kêu gọi thanh thiếu niên [b]"Đừng chết vì quá hiểu biết"[/b]

web20vn.com

Bạn G dạo hay thật, mình dạo hoài mà không thấy gì cả, buồn ghê.

mr ninh

ngu thi` chet ai bao? chung no thich noi? cho chua