Chiếc điện thoại mang thương hiệu Surface của Microsoft sẽ được phát hành vào giữa năm 2013.

Trang công nghệ DigiTimes (Đài Loan) vừa gây bất ngờ khi đưa tin Foxconn, chuyên lắp ráp các sản phẩm đình đám của Apple như iPhone, iPad hiện đang sản xuất chiếc điện thoại mới mang thương hiệu riêng của Microsoft.

Hệ điều hành Windows Phone 8 đang thu hút rất nhiều sự chú ý trên mạng Internet, vì vậy, không có gì bất ngờ khi những tin đồn xung quanh một chiếc điện thoại thông minh mang thương hiệu Microsoft cũng bắt đầu xuất hiện hồi đầu tháng 11 này.

Trang công nghệ DigiTimes khẳng định Foxconn hiện đang sản xuất thiết bị mới này. Chiếc điện thoại Surface của Microsoft có vẻ như sẽ được xuất xưởng vào giữa năm 2013 vì vậy nếu sản phẩm này thực sự tồn tại như tin đồn thì chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ có được lời xác nhận chính thức từ phía Microsoft.

Microsoft đang đặt bước chân đầu tiên của mình vào thị trường máy tính bảng bằng dòng sản phẩm mang thương hiệu Surface vì vậy không khó để tưởng tượng gã khổng lồ phần mềm Mỹ sẽ thực hiện chiến lược tương tự với thị trường smartphone. Hệ điều hành Windows Phone 8 chạy trên một chiếc smartphone Surface là một ý tưởng hấp dẫn mà Microsoft khó có thể cưỡng lại được. Tuy nhiên, hiện tại Foxconn vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về thông tin trên.

Thêm một thông tin khá thú vị là Foxconn được cho là cũng đang sản xuất một chiếc điện thoại mang thương hiệu Amazon. Những tin đồn về sản phẩm này đã xuất hiện hồi đầu năm 2012, trước khi công ty này trình làng Kindle Paperwhite và Kindle Fire HD. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Amazon đã nhanh chóng lên tiếng dập tắt những tin đồn thổi này.

Bài báo từ trang công nghệ DigiTimes không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về cấu hình kĩ thuật của chiếc điện thoại Surface nhưng bài báo khẳng định cả hai mẫu điện thoại của Microsoft lẫn Amazon sẽ được phát hành vào giữa năm 2013. Ngoài ra, bài báo khẳng định số lượng xuất xưởng ban đầu của cả hai thiết bị sẽ bị hạn chế.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)