Cuộc sống hàng ngày của các sao chắc chắn là khác xa với chúng ta rồi, họ sống xa hoa hơn, sôi động hơn. Vậy, không biết thú “chơi” điện thoại của họ có gì đặc biệt không nhỉ? Hãy cùng xem các ngôi sao của thế giới đang dùng những “chú dế” nào.

Miley Cyrus

Điện thoại: Apple iPhone

iPhone có rất nhiều fan hâm mộ trong giới doanh nhân và dân công nghệ nhưng với thế giới Hollywood thì chiếc điện thoại cảm ứng này chưa có nhiều “khách ruột”. Các ngôi sao đình đám, như Lindsay Lohan và Paris Hilton đã dùng thử iPhone ngay từ khi nó vừa tung ra thị trường nhưng có vẻ như hai tiểu thư này đã quên mất mình đã có chiếc điện thoại này. Chỉ có Miley Cyrus là fan thực sự của iPhone. Miley Cyrus là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng với vai diễn nhí nhảnh trong bộ phim truyền hình dài tập của kênh Disney Hannah Montana

Paris Hilton

Điện thoại: BlackBerry Curve

Có thể nói BlackBerry là “chú dế” được ưa chuộng nhất trong giới Hollywood, và Paris Hilton là “fan ruột” của dòng điện thoại thông minh này. Hilton và Lindsay Lohan, Lauren Conrad (đóng trong phim The Hills) đều hâm mộ phiên bản Curve dành cho người dùng cá nhân. Ngoài ra, các tên tuổi lớn, như Michael Vartan, Marcia Cross và Katharine McPhee mới đây cũng xuất hiện cùng với điện thoại Curve trên tay.

Britney Spears

Điện thoại: BlackBerry 8700c, LG enV, Sidekick LX, BlackBerry 8310, Samsung D807 và Samsung u740

Britney Spears thay điện thoại như thay áo, không ai biết liệu có phải do cô ca sỹ này bỏ tiền ra mua hay không. Chỉ biết rằng hiện tại cô đang có 6 dòng điện thoại khác nhau, gồm: BlackBerry 8700c, LG enV, Sidekick LX, BlackBerry 8310, Samsung D807 và Samsung u740.

Audrina Partridge

Điện thoại: BlackBerry Pearl

Phiên bản Pearl mảnh mai, thanh lịch của nhà sản xuất RIM lọt vào mắt xanh của khá nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có Audrina Partridge, nữ diễn viên đóng trong phim The Hills.

Eva Longoria

Điện thoại: Samsung BlackJack II

“Bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria rất khoái điện thoại BlackBerry và BlackJack với bàn phím đầy đủ QWERTY. Hồi tháng 11 năm ngoái, chính người đẹp này đã cùng tham gia tổ chức buổi lễ ra mắt phiên bản BlackJack II tại Mỹ.

David Beckham

Điện thoại: Motorola RAZR2

Chàng cầu thủ bảnh trai nhất xứ sở sương mù là đại sứ cho hãng điện thoại Motorola. Hiện tại, Beckham đang dùng phiên bản mới nhất của RAZR2 siêu mỏng.

Chris Brown

Điện thoại: Nokia N95

Nokia N95 là điện thoại bán chạy nhất tại châu Âu và chàng ca sỹ trẻ nổi tiếng Chris Brown cũng là fan hâm mộ dòng điện thoại này.

Beyoncé

Điện thoại: Nokia 8800 Sirocco Gold

Nokia 8800 Sirocco Gold là điện thoại đặc biệt dành riêng cho các diva nổi tiếng. Ngôi sao đa tài Beyoncé Knowles và diva danh tiếng Celine Dion đang sở hữu chiếc điện thoại xa xỉ này.

Tyra Banks

Điện thoại: Samsung B'Phone

Chiếc điện thoại mang tên nàng Beyoncé của Samsung lại được siêu mẫu gốc Nam Phi yêu thích. B'Phone với thiết kế siêu mỏng và hai mặt được tung ra thị trường vào tháng 10 năm ngoái.

Hayden Panettiere

Điện thoại: Sidekick LX by T-Mobile/Danger

Kiểu dáng ấn tượng cùng bàn phím đầy đủ đã giúp Sidekick lọt vào mắt xanh của các ngôi sao nổi tiếng từ 2 năm trước đây. Nữ diễn viên xinh đẹp Hayden Panettiere cũng rất yêu thích dòng điện thoại này. Ngoài ra, các sao khác, như Nick Cannon, Ashton Kutcher, Rachel Bilson và Jennifer Hudson cũng đang sở hữu Sidekick LX.

Ryan Cabrera

Điện thoại: Sony Ericsson W580i Walkman Phone

Chàng ca sỹ nổi tiếng Ryan Cabrera rất mến mộ mẫu điện thoại chơi nhạc của W580i của Sony Ericsson.

Shia LaBeouf

Điện thoại: Palm 680

Nam diễn viên trẻ Shia LaBeouf, ngôi sao của phim “Robot đại chiến” mê mẩn điện thoại Palm 680.

Steve Carrell

Điện thoại: Palm 700p

Có lẽ nhận thấy điều gì đó đặc biệt bên trong chiếc điện thoại Palm 700p thế nên Steve Carrell rất gắn bó với nó.

Snoop Dogg

Phụ kiện điện thoại: tai nghe Jawbone Headset

Không chỉ có điện thoại mới hấp dẫn các ngôi sao nổi tiếng mà các phụ kiện đi kèm di động cũng được các “sao” xem như là món đồ trang sức của họ. Rapper người Mỹ Snoop Dogg luôn kè kè bên mình chiếc tai nghe Bluetooth Jawbone.

Theo Dân Trí/Forbes



Bình luận

  • TTCN (0)