Microsoft vừa xác nhận, phiên bản cập nhật của WP7 series là WP7.8 sẽ được phát hành vào đầu năm sau. Bản cập nhật sẽ bao gồm Live Tile có thể thay đổi kích thước và tùy chọn khóa màn hình mới.

Tuy không phải tất cả các thiết bị WP7.5 hiện có sẽ được cập nhật lên phiên bản WP7.8 nhưng hầu hết người dùng đều mong đợi một bản cập nhật phiên bản mới sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa thiết bị chạy WP7.5 và các thiết bị chạy WP8 mới ra mắt. Người dùng WP7 đang tỏ ra khá buồn kể từ khi có thông tin sản phẩm của họ không thể nhận được bản cập nhật lên WP8 mới nhất, vì vậy họ rất trông chờ Microsoft tung ra bản cập nhật cho sản phẩm của mình một cách nhanh nhất.

Phó chủ tịch bộ phận Windows Phone, Terry Myerson, cho biết: "Sản phẩm chạy WP7.8 sẽ bắt đầu sớm được phát hành trong nhiều nước trên khắp thế giới", điều này có nghĩa rằng sẽ có ít nhất một thiết bị chạy WP7.8 được tung ra thị trường trong thời gian tới, tuy nhiên bản cập nhật WP7.8 cho các khách hàng hiện tại sẽ chỉ được tung ra thị trường cho đến đầu năm sau.

Các tính năng mới khác có trong WP7.8 bao gồm 20 theme mới, tính năng khóa màn hình có thể hiển thị hình ảnh từ Bing. Có thể chắc chắn rằng hầu hết người dùng WP7 rất thích có WP8, tuy nhiên khi không nhận được bản cập nhật này thì ít ra WP7.8 có thể giúp họ tạm hài lòng.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)