Giao diện website phiên bản dành cho mobile của Mai Nguyên Luxury.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng mọi lúc mọi nơi, Mai Nguyên Luxury đã cho ra mắt phiên bản website m.mainguyen.vn dành cho điện thoại di động có sử dụng hệ điều hành.

Đây là phiên bản rút gọn dành cho mobile, lượt bỏ những mục không cần thiết, giao diện gọn nhằm giúp người dùng tra cứu thông tin của website mainguyen.vn được dễ dàng hơn, nhẹ data khi truy cập. Với những dòng sản phẩm có màn hình từ 7.0 inch trở xuống, người dùng chỉ cần gõ mainguyen.vn trên thanh address của trình duyệt, máy sẽ tự động chuyển thành giao diện dành cho mobile, còn từ 7.0 inch trở lên sẽ giữ nguyên bản dành cho Desktop.

"Với giao diện mobile mới, khách hàng sẽ dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm như điện thoại di động, máy tính bảng, các phụ kiện, tin tức… các dòng thông tin sẽ được chỉnh vừa kích cỡ của màn hình điện thoại. Ngoài ra khách hàng có thể bình luận hoặc tham gia bình luận về sản phẩm mà mình quan tâm ngay trên website thu gọn. Trong thời gian tới, Mai Nguyên Luxury sẽ sớm tích hợp chức năng mua hàng online vào cả 2 phiên bản website dành cho máy tính và mobile, người dùng có thể mua hàng nhanh chóng bằng thẻ tín dụng mà không nhất thiết phải trả tiền mặt. Hiện tại website dành cho mobile mới chính thức đưa vào hoạt động nên sẽ không tránh khỏi những lỗi và thiếu sót, Mai Nguyên sẽ cố gắng khắc phục các lỗi trong thời gian sớm nhất.” Ông Mai Triều Nguyên – Giám đốc hệ thống Mai Nguyên Luxury cho biết”.



Bình luận

  • TTCN (0)