Đầu tiên, bạn cài đặt thêm một extension cho Firefox mang tên MediaPlayerConnectivity. Đây là một extension hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dùng ngay trình duyệt Firefox vào địa chỉ addons.mozilla.org để tải về sử dụng bằng cách chọn Install Now trên trang Web để cài đặt.

Quá trình cài đặt thành công, yêu cầu bạn phải khởi động lại máy và chọn chương trình mặc định để mở tập tin Media đính kèm trong Web. Đây là Extension giúp bạn lấy link nhạc hoặc phim có trong Firefox. Bạn lưu ý, nên chọn chương trình mặc định mở là Windows Media Player.

Cách tải nhạc miễn phí

Trang thông tin http://amnhac.timnhanh.com chứa rất nhiều tập tin nhạc hoàn toàn miễn phí với chất lượng RIP tương đương 128kbps trở lên. Bạn có thể sử dụng thủ thuật trên để tải nhạc hoàn toàn miễn phí tại site này hoặc tại các site bất kỳ. Giao thức mms được hỗ trợ bởi khá nhiều chương trình nên bạn có thể tải về nhanh chóng để nghe offline. Bạn có thể sử dụng Portable Flashget để tải nhạc tại site trên. Phiên bản 1.9.6 có dung lượng 2,9 MB. Bạn tải dùng tại software/134.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (10)
Dinh Pro  2

giup em voi

Firefox của em nó không cho cài đặt là sao hả các anh? Cho em đường link mới phiên bản Firefox thích ứng.

Phạm Lê Minh Định  5533

Bạn xem thông tin phiên bản Firefox mới nhất tại mục Help và xem phiên bản tương ứng của Extension MediaPlayerConnectivity. Sau đó dùng Google tìm phiên bản tương ứng. Thân.

Dinh Pro  2

hjx

em kem' lam'!
anh giup em cai do luon di anh
cho em duong link luon.
hjx

đặng thế phương

cách này ngắn mà hay hơn

bạn chỉ cần tại chương trình hổ trợ downloag internet manager tại địa chỉ http://bit.ly/aXgCJe sau khi tải về bạn kích hoạt file exe quá trình cài đặt sẻ hoàn thành trong vài giây. bưoc tiếp theo bạn phải làm là mở một trang nhạc bất kì chọn bài hát muốn nghe, ngay lập tức manager sẻ bát link cho bạn down thoải mái.

cothan  163

http://bit.ly/bOIjko có ai down dc những bài hát ở đây không, mình không thế dùng grab của orbit bắt được.

Minh Tiến  1236

uhm...cũng chung ý kiến với cothan ;)muốn download mấy "bài hát vàng" về nghe mà chưa dc?

Minh Ngọc

Dzúp em dzới!Máy em mỗi lần tải nhạc là nó treo máy rồi tự động tắt!Em không bik làm sao?Ra tiệm thì hơi xa , giá cả cũng hem bik chính xác ,dzới lại pa mẹ cung~hem cho ra ngoài nữa!Anh chỉ em làm sao tải nhạc cho nhanh , không treo máy nữa!À!Anh chỉ em cách tải nhạc hữu hiệu nhất đc không?Em cảm tạ anh nhiều luôn!!!!!!!!!!!

hy`hy`

phần mềm miễn phí à

dinhmanh56  1

download

cho mình biết sao 1 số trang wed hok download được phim

Vượng Nguyễn  3466

Bạn lên softarchive.net mà tải về. Điều kiện duy nhất là phải có acc premium của Rapidshare Tongue