Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo – Emerald Digital Marketing – vừa trở thành đối tác liên kết chính thức của công ty Isobar tại Việt Nam. Việc hợp tác đánh dấu sự gia nhập của Isobar vào Việt Nam.

Nhân sự kiện này, ông Ashish Bhasin, Chủ tịch HĐQT khu vực Ấn Độ và Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của tập đoàn Aegis Media, bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo Emerald trở thành đối tác liên kết chính thức của Isobar tại Việt Nam. Isobar là công ty cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp thị số hàng đầu thế giới, và Emerald, dưới sự điều hành của bà Thi Anh Đào (Denise Thi) và ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, là đơn vị tương ứng hàng đầu Việt Nam. Với sự hợp tác này, chúng tôi hi vọng cùng tạo nên cuộc cách mạng tại Việt Nam, một thị trường vô cùng quan trọng và đang phát triển rất nhanh".

Bà Thi Anh Đào (Denise Thi), Giám đốc Điều hành Emerald Digital Marketing, phát biểu: “Từ những ngày đầu tiên, Emerald luôn không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và tính chuyên nghiệp nhằm mang đến các kết quả và giá trị tốt nhất cho khách hàng. Trở thành đối tác chính thức của Isobar là một bước ngoặc lớn đối với sự phát triển của Emerald, đặc biệt trong việc nâng cao năng lực tư vấn chiến lược và triển khai hoàn hảo, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế trong truyền thông. Điều này chắc chắn mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng của Isobar lẫn Emerald.”

Với sự kiện này, Aegis Media sẽ mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam. Trước đó, một thành viên của tập đoàn Aegis Media là Carat, công ty cung cấp dịch vụ của năm 2012 theo bình chọn của tạp chí Media Week, đã có mặt tại Việt Nam và phục vụ các khách hàng như Nokia, General Motors, Adidas, Philips và Total.

Isobar là công ty cung cấp dịch vụ truyền thông số hàng đầu thế giới, thành viên của tập đoàn Aegis Media. Isobar hiện có mặt trên 34 quốc gia với hơn 3.000 nhân viên.
Thành lập từ năm 2009, Emerald nhanh chóng phát triển trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp thị số hàng đầu Việt Nam, với hơn 30 nhân viên. Công ty cung cấp dịch vụ toàn diện gồm tư vấn, hoạch định chiến lược, dịch vụ sáng tạo trên môi trường internet, truyền thông xã hội, quản lí cộng đồng, tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, ORM (quản lí danh tiếng trực tuyến) và các chiến dịch tiếp thị số cho những khách hàng như Heineken, Samsung, BMW, Rhoto, Holcim, Ajinomoto, Air France, Kaspersky Lab…


Bình luận

  • TTCN (0)