Sau khi tung ra mẫu điện thoại Changhong H5018 đầu tiên, Baidu đã tiếp tục nuôi ý định cho phát hành một điện thoại Android có tên gọi đơn giản là Cloud Phone với các thông số kĩ thuật tầm trung.

Điểm độc đáo của Cloud Phone chính là được tích hợp một cách chặt chẽ với các dịch vụ đám mây của Baidu cùng với nhiều ứng dụng độc quyền. Người dùng sản phẩm cũng có thể nhận được công cụ tìm kiếm mặc định hiện đang xếp thứ 5 trên thế giới, chỉ theo sau Google, Facebook, Youtube và Yahoo, trên cả Wikipedia, Amazon hay Twitter.

Điện thoại của Baidu được trang bị một phiên bản hệ điều hành Android tùy chỉnh theo phong cách giao diện riêng của hãng. Máy hỗ trợ chế độ mạng kép CDMA/GSM, cho phép làm việc với bất kì mạng nào trên toàn thế giới.

Thông tin phần cứng của Baidu Cloud Phone hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo dự đoán máy sẽ trang bị VXL 2 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, camera 5 Mpx cùng màn hình cảm ứng 4,5 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel. Đây không phải là thông số kĩ thuật mạnh mẽ như các điện thoại đến từ Xiaomi hay Meizu gần đây nhưng chắc chắn sẽ mang đến người dùng một cảm nhận hấp dẫn về một smartphone tầm trung này.

Theo NLĐ/Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)