Mặc dù có thông tin cho rằng Sony đang đàm phán với Microsoft và Apple về Blu-ray, nhưng tin mới nhất từ Reuters bác bỏ điều này. Aaron Greenberg, giám đốc sản phẩm Xbox, trong một cuộc phỏng vấn với Reuters hôm thứ 4 vừa rồi cho hay hiện tại Xbox hiện không có trao đổi gì với Sony hoặc là nhóm Blu-ray để tích hợp đầu đọc “tia xanh” vào Xbox 360.

Trong tuần trước, một nguồn tin từ tờ Thời báo tài chính (Anh) cho biết ông Stan Glasgow, chủ tịch Sony đã tiết lộ trong bữa ăn tối với giới truyền thông rằng họ đang trao đổi với Microsoft và Apple về Blu-ray.

Tuy nhiên, chính Aaron Greenberg của Microsoft đã phủ nhận điều này. Greenberg cho biết thêm rằng Microsoft không có kế hoạch tích hợp Blu-ray vào Xbox 360, dù trước đó Microsoft đã loại bỏ HD DVD và hứa có thể sẽ xem xét phương án Blu-ray, thậm chí trước khi trận chiến định dạng HD kết thúc.

Microsoft hiện là nhà cung cấp game console duy nhất phân phối các nội dung giải trí qua đường Internet cho người dùng tải về. Hàng trăm bộ phim chất lượng cao đã được cho thuê theo cách này.

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (2)
cothan  163

sao hải nam đăng bài mà không ghi nguồn, hay là tự viết?

Hải Nam  30903

Đây là bài tự tổng hợp chứ không phải dịch, các nguồn sử dụng (gồm 5 nguồn) có link trực tiếp trong bài viết.