Nokia vừa công bố sự xuất hiện của một ứng dụng độc quyền mới dành cho smartphone Windows Phone 8 có tên PhotoBeamer.

Ứng dụng mới cung cấp cho người sử dụng một trải nghiệm mới thông qua việc kết hợp các khả năng khác nhau trong Lumia 920 và Lumia 820. Người sử dụng có thể xem ảnh từ các thiết bị cầm tay trên màn hình lớn hơn của máy tính để bàn mà không cần phải kết nối thông qua dây dẫn.

PhotoBeamer là thành quả mà Nokia thu được sau khi hãng sở hữu lại Scalado, công ty cung cấp ứng dụng mang tên PhotoBeamer dành cho người dùng iOS. Với PhotoBeamer, người sử dụng Lumia chạy Windows Phone 8 có thể truyền hình ảnh không dây đến bất cứ màn hình nào có kết nối Internet, chẳng hạn như TV, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn và thậm chí là màn hình của một smartphone khác, miễn là nó có trình duyệt để truy cập vào địa chỉ photobeamer.com/. Trang web này sẽ hiển thị một mã QR mà người dùng điện thoại có thể quét mã này và hình ảnh sẽ được tự động truyền ra màn hình ngoài tức thì.

Theo Nokia cho biết, mã QR nói trên khác nhau cho mỗi lần trang web được mở ra. Ngay sau khi quét, ứng dụng sẽ gửi hình ảnh vào trang web, bộ nhớ đệm sẽ cho hiệu suất làm việc nhanh nhất có thể. Các hình ảnh dần xuất hiện trên thiết bị hiển thị nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng kết nối của mạng Wi-Fi lẫn 3G hoặc 4G.

David Fredh, người điều hành Scalado nay thuộc về Nokia cho biết: "Chúng tôi có 2 mục tiêu chính dành cho PhotoBeamer, bao gồm để việc chia sẻ đơn giản nhất và thực hiện càng nhanh càng tốt. Người dùng có thể tùy chọn theme cho việc trình chiếu hình ảnh của mình. Nokia cũng cho biết thêm, việc truyền tải được thực hiện liên tục nhờ vào công nghệ của riêng mình nên đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn ở mức tốt, ngay cả khi tốc độ kết nối bị chậm.

Hiện PhotoBeamer đã có sẵn để người dùng điện thoại Windows Phone 8 của Nokia là Lumia 820 và Lumia 920 có thể tải về trực tiếp thông qua Windows Phone Store tại địa chỉ www.windowsphone.com/vi-vn.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)