Nhiều chiếc USB không chỉ là thiết bị lưu trữ dữ liệu, mà còn là món quà tặng công nghệ thú vị...

USB thịt nướng

Thoạt trông, nhiều người có thể nghĩ đây là một đĩa thịt nướng ngon mắt, nhưng thực ra chúng là những chiếc USB. Giá của mỗi chiếc USB có dung lượng 2 GB được thiết kế như thế này có giá 15 - 35 USD.

USB khóa xe BMW

Kiểu USB này có hình dáng giống như một chiếc khóa chống trộm cho xe BMW và sẽ càng giống hơn nếu đi kèm với chìa khóa xe thực sự. Vỏ của nó làm bằng sợi carbon, mang logo BMW, dung lượng 8 GB và giá bán 39 USD.

USB người máy R2D2

Những ai yêu thích bộ phim "Chiến tranh các vì sao" hẳn sẽ bị hấp dẫn bởi chiếc USB có hình dáng chú robot R2D2 này. Mẫu USB người máy có dung lượng từ 8 GB tới 64 GB và đi kèm một loạt hình nền, biểu tượng và âm thanh theo chủ đề bộ phim.

USB hình viên đạn

Bạn có thể bị đánh giá là người có khuynh hướng bạo lực nếu dùng một chiếc USB có hình viên đạn thế này, nhưng quả thực thì đây là một thiết kế khá thú vị, hơn nữa còn được mạ vàng. Dung lượng của chiếc USB này là 8 GB.

USB "biệt đội siêu anh hùng"

Đây là những chiếc USB ăn theo bộ phim "Biệt đội siêu anh hùng", gồm cái đầu của người Sắt (Iron Man), chiếc búa của thần Sấm (Thor), nắm đấm của gã khổng lồ xanh (Hulk) và chiếc khiên của Đại úy nước Mỹ (Captain America).

USB Mornach

Đây là chiếc USB được Will Rockwell làm thủ công, với vỏ gỗ anh đào Brazil cùng hệ thống làm mát, đèn báo, ổ khóa và một số tính năng khác. Giá chiếc USB Mornach 16 GB này là 120 USD.

USB Gangnam Style

Nếu bạn là người yêu thích điệu nhảy Gangnam Style của anh chàng ca sĩ Psy (Hàn Quốc) thì chiếc USB này có thể là một phần sưu tập không thể thiếu.

USB kiêm mở nắp chai

Ý tưởng kết hợp một chiếc USB lưu trữ dữ liệu với một chiếc mở nắp chai không phải là tồi, nếu bạn là người ham bia rượu. Giá bán của nó là 15,95 USD.

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (0)