Đoàn FIFA Online 2 với chức vô địch OAC 2011 tại Malaysia.

Đội tuyển quốc gia VN eSports FIFA Online 2 vừa có Lễ xuất quân tổ chức tại Nha Trang tối 3/10 chuẩn bị lên đường sang Malaysia thi đấu VCK OAC 2012 từ 14 đến 15/12 với niềm tin bảo vệ thành công ngôi vương.

Bốn VĐV trong đội tuyển là Nguyễn Thái Bảo, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Minh Đức và Nguyễn Lê Thanh Tòng. Ngoại trừ đương kim vô địch OAC Nguyễn Thái Bảo đương nhiên có mặt trong đội tuyển, các VĐV còn lại vừa trải qua vòng đấu loại nội bộ chiều ngày 3/10 tại Trung tâm hội nghị 46 Trần Phú, TP Nha Trang để giành vé đi Malaysia.

Các VĐV Việt Nam sẽ tranh tài cùng các đấu thủ đến từ những cường quốc về bộ môn thể thao điện tử (eSports) FIFA Online 2 trong khu vực: Indonesia, Malaysia, Singapore và Thái Lan.

Ảnh
Bốn VĐV với niềm hi vọng giữ vững ngôi vương (từ trái qua phải, các VĐV mặc áo đỏ Nguyễn Thái Bảo, Phạm Minh Đức, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Lê Thanh Tòng.

Trước đó, nhằm chuẩn bị kĩ cho giải đấu này, đội tuyển eSports FIFA Online 2 Việt Nam đã chính thức được triệu tập, tham gia tập huấn tại Nha Trang từ ngày 29/11 tới 2/12/2012, dưới sự huấn luyện của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử và sự chứng kiến của đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT), Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và đại diện IAH Games, EA Sports cùng Chủ tịch của 12 CLB FIFA Online 2 trên cả nước.

Với việc chuẩn bị kĩ lưỡng trước giải đấu, đội tuyển eSports FIFA Online 2 Việt Nam tràn đầy niềm tin bảo vệ thành công ngôi vương tại OAC 2012, khẳng định sự thống trị của FIFA Online 2 Việt Nam tại khu vực.

One Asia Cup lần I và II, tổ chức vào các năm 2009, 2011, đoàn Việt Nam đã liên tiếp giành ngôi vô địch. Đặc biệt, giải đấu năm 2011 tại Malaysia, đoàn Việt Nam tham dự với 3 VĐV ở nội dung 1vs1 đã xuất sắc giành cả vị trí vô địch - VĐV Nguyễn Thái Bảo và á quân - VĐV Nguyễn Tuấn Anh. VĐV Trần Đức Trung cũng đã lọt đến vòng tứ kết.

Theo Vietnamnet



Bình luận

  • TTCN (0)