Tập đoàn Microsoft đã khai mạc diễn đàn Đối tác Học tập toàn cầu - Partners in Learning và tái khẳng định cam kết hỗ trợ giáo dục 250 triệu đô la Mỹ, cho chương trình 5 năm mang tên Microsoft Partners in Learning.

Như vậy tổng đầu tư của Microsoft trong 15 năm đã lên hơn 750 triệu đô la Mỹ với mục tiêu đưa chương trình Partners in Learning phát triển thành cộng đồng 20 triệu thành viên, bao gồm 75 triệu giáo viên tính đến năm 2018 được nâng cao kĩ năng nhằm tiếp tục đào tạo sinh viên sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động toàn cầu biến động..

Microsoft lập kế hoạch mở rộng Partners in Learning từ 119 quốc gia đã tham dự chương trình để tiếp tục phát triển cộng đồng, gia tăng mạng lưới và cho phép các giảng viên chia sẻ sáng kiến cũng như bổ trợ kiến thức từ các thành viên.

"Microsoft đã nhận lời cảm ơn từ những giáo viên tuyệt vời. Tôi tự hào vì chương trình Microsoft Partner in Learning đang tiếp tục hỗ trợ giáo viên sáng tạo. Chương trình được khởi động 10 năm trước dựa trên niềm tin: giáo dục là một quyền cơ bản của con người và là đầu tư quan trọng nhất cho tương lai chung của chúng ta. Điều này vô cùng chính xác, và tôi rất vui khi thấy Microsoft tiếp tục cam kết hỗ trợ đổi mới nhằm giúp tất cả học sinh và giáo viên phát huy được đầy đủ tiềm năng của họ", Bill Gates, Chủ tịch tập đoàn Microsoft chia sẻ.

Diễn đàn toàn cầu Partners in Learning năm 2012, tổ chức tại Prague là hội nghị thượng đỉnh nhằm tôn vinh các nhà giáo dục sáng tạo và lãnh đạo nhà trường tại các quốc gia và khu vực. Diễn đàn toàn cầu 2012 đã tập hợp hơn 500 giáo viên, các nhà lãnh đạo giáo dục sáng tạo nhất và các quan chức chính phủ từ 80 quốc gia. Giáo viên tham dự diễn đàn tại vòng chung kết toàn cầu được chọn lọc từ hơn 250.000 giảng viên tham dự các cuộc thi quốc gia. Tại Diễn đàn giáo dục toàn cầu, các giảng viên sẽ so tài cùng 18 đối tác khác để nhận giải thưởng cao quý mang tên Partners in Learning Global Forum Educator Awards.


Bình luận

  • TTCN (1)
Tro Choi Vui  373

Microsoft giàu qua nhưng chưa bằng Apple