Thông tin từ phiên bản ROM rò rỉ dành cho thị trường Bỉ chỉ ra rằng Samsung đang có kế hoạch phát hành smartphone Galaxy Pocket Plus giá rẻ.

Theo thông tin này, Galaxy Pocket Plus sẽ có tên mã GT-S5301. Trước đó, phiên bản gốc Galaxy Pocket trước đó có tên mã GT-S5300 và phiên bản 2 SIM của sản phẩm là Galaxy Pocket Duos có tên mã GT-S5302.

Mặc dù chưa có nhiều thông tin liên quan đến thông số kĩ thuật của sản phẩm nhưng dự kiến Galaxy Pocket Plus sẽ mang trên mình hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich khi được phát hành, nâng lên từ phiên bản Android 2.3.6 Gingerbread có trong phiên bản gốc. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi mà trước đây đã có tin đồn cho biết Samsung sẽ tung ra bản cập nhật Ice Cream Sandwich cho Galaxy Pocket.

Được biết, Galaxy Pocket là smartphone giá rẻ của Samsung trang bị màn hình cảm ứng điện dung kích thước 2,8 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel cùng chất lượng 262.000 màu. Ngoài ra, điện thoại này còn được trang bị VXL lõi đơn tốc độ 832 MHz và bộ nhớ trong 3 GB.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)