HTC 8S sẽ không có mặt tại thị trường Mỹ.

Theo các thông tin mới nhất, HTC sẽ không phát hành điện thoại Windows Phone 8S tại Mỹ, trong khi đó nhà mạng AT&T cũng sẽ tiếp tục trì hoãn phát hành One VX.

HTC One VX từng cho phép người dùng đặt hàng sẵn thông qua AT&T và dự kiến lên kệ lần đầu tiên vào ngày 16/11 với giá 50 USD kèm hợp đồng sử dụng 2 năm. Đây là điện thoại trang bị màn hình 4,5 inch, VXL lõi kép Snapdragon và kết nối 4G LTE. Tuy nhiên, theo phát ngôn viên của AT&T cho biết sản phẩm sẽ chỉ được bán ra trên thị trường vào ngày 7/12 tới đây.

Trong khi đó, người anh em vừa ra mắt cùng với HTC 8X là 8S vừa được xác nhận sẽ không lên kệ tại thị trường Mỹ nhằm mục tiêu tập trung vào sản phẩm 8X cao hơn. HTC 8S là smartphone có màn hình 4 inch với độ phân giải HD 720p, VXL lõi kép tốc độ 1 GHz, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ. HTC 8S dự kiến xuất xưởng vào cuối tuần này với giá được ước tính vào khoảng 360 USD, không có hợp đồng với nhà mạng. Giá sản phẩm tại thị trường Việt Nam là 7.499.000 đồng.

Mặc dù HTC 8S không xuất hiện tại thị trường Mỹ nhưng người dùng vẫn có thể lựa chọn một sản phẩm thay thế là Lumia 820 của Nokia hoặc biến thể của nó là Lumia 810 và Lumia 822 đều chạy Windows Phone 8 dự kiến sẽ lên kệ vào đầu năm sau. Trong khi đó, Huawei cũng đang lên kế hoạch phát hành một phiên bản Windows Phone 8 giá hấp dẫn của riêng mình.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)