Trong cuộc đua phát triển dịch vụ giá trị gia tăng trên thị trường di động Việt, MobiFone luôn chứng tỏ sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu người dùng.

Bên cạnh các dịch vụ gia tăng riêng rẽ, nhà mạng còn có cả một siêu thị ứng dụng di động phong phú mang tên mSpace. Không hề quá khi ví dịch vụ mSpace là một siêu thị, bởi ở đó, MobiFone cung cấp hàng loạt các ứng dụng tiện ích cho khách hàng sử dụng điện thoại di động. Kho ứng dụng mSpace của MobiFone cho phép khách hàng tải và sử dụng nhiều ứng dụng đa dạng, phong phú về nội dung, từ các ứng dụng về giải trí, văn phòng, giáo dục, sức khỏe, trò chơi đến các ứng dụng tiện ích và kết nối các thuê bao với nhau. Những ứng dụng này được phân loại theo từng nhóm: ứng dụng hot nhất, ứng dụng mới nhất, ứng dụng tải nhiều nhất, ứng dụng xếp hạng cao, ứng dụng miễn phí rất tiện lợi, dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm và sử dụng.

Để giúp các thuê bao của mình đều có cơ hội tiếp cận siêu thị ứng dụng này, MobiFone đưa ra tới ba hình thức sử dụng mSpace: qua website, qua wapsite và qua SMS, phù hợp với nhiều dòng máy điện thoại khác nhau. Ở đó, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn và mua những ứng dụng tiện ích, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cụ thể, khách hàng truy cập trang wap http://m.mspace.vn bằng máy di động của mình, hệ thống sẽ tự động nhận diện số điện thoại truy cập, cho phép khách hàng dễ dàng lựa chọn và tải ứng dụng về máy mà không cần phải đăng nhập hệ thống.

Không chỉ quan tâm tới việc triển khai các ứng dụng di động hấp dẫn nhất, MobiFone còn tính toán mức cước phí cho dịch vụ khá phù hợp, với mục tiêu “mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng được”. Cước phí dịch vụ mSpace được tính gồm cước nội dung ứng dụng và cước tải dữ liệu khi download ứng dụng về máy di động.

Với giá cước Internet Mobile ngày một phù hợp như hiện nay, đặc biệt là khi MobiFone cung cấp gói cước Internet Mobile không giới hạn chỉ 40 ngàn đồng/tháng (thậm chí với học sinh, sinh viên, phí chỉ còn 20 ngàn đồng/tháng), thì cước tải dữ liệu đã không còn là trở ngại lớn. Với các ứng dụng trên điện thoại, mức giá cũng rất phải chăng. Hiện giờ, với mức phí tải/mua/tặng ứng dụng chỉ từ 3.000 đồng, khách hàng có thể tải và sử dụng rất nhiều ứng dụng hữu ích trên mSpace.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn các ứng dụng “hot”, “độc” chỉ có duy nhất trên mSpace và phù hợp với nhiều dòng máy với mức phí cao hơn. Cước nội dung được trừ ngay sau khi khách hàng thực hiện lệnh tải, tặng ứng dụng. Đối với thuê bao trả trước, cước tải/tặng ứng dụng được trừ vào tài khoản chính của thuê bao.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)