Google I/O 2013 sẽ được tổ chức sớm hơn năm 2012 khoảng 1 tháng.

Google đã lên kế hoạch cho Hội nghị phát triển Google I/O 2013 sớm hơn năm rồi. Vé tham dự của sự kiện này cũng sẽ sớm được bán ra.

Theo đó, Google I/O 2013 sẽ diễn ra từ 15/5 đến 17/5. Thông tin này được hãng xác nhận trên tài khoản Twitter chính thức của nhóm phát triển vào hôm qua (4/12).

Chưa có thông tin thêm về nội dung trọng tâm của hội nghị sắp tới, tuy nhiên có thể dự đoán rằng Google Glasses (hay còn gọi là Project Glass) sẽ là nhân vật chính của Google I/O 2013. Dù dự án kính tương tác này đã được công bố từ năm nay, nhưng chưa có bất kì một sản phẩm chính thức nào được phát hành, sự kiện tới đây có thể là thời điểm thích hợp.

Google I/O 2012 đã mang đến hàng loạt các sản phẩm ấn tượng như Android 4.1 Jelly Bean, Nexus 7, Nexus Q, Project Glass, đồng thời là các cập nhật lớn cho Google+, Google Maps và YouTube.

Mọi năm, Google sẽ bán trước vé tham dự Google I/O trước vài tháng. Với việc tổ chức sự kiện này vào giữa tháng 5, dự kiến vé vào cửa sẽ sớm được thông báo vào đầu năm tới đây.

Kể từ khi bắt đầu bán vé tham dự, chưa khi nào Google I/O làm các nhà phát triển thất vọng, đó cũng là lí do thời gian "cháy vé" rút ngắn dần qua từng năm. Vé vào cửa Google I/O 2012 đã được bán sạch chỉ sau 20 phút, vì vậy, sẽ không có gì phải ngạc nhiên nếu vé Google I/O tới đây được bán hết trong vòng 5-10 phút. Tuy nhiên hiện tại Google chưa công bố trang web chính thức của sự kiệnGoogle I/O 2013.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (2)
Hiếu Tròn  25905

Chưa biết giá vé năm nay, nhưng được tặng một cặp kính tương tác thì cũng sẽ lời to rồi Tongue

Hải Nam  30903

Vậy canh mua đi. Đi mượn đâu cái thẻ sinh viên về, mua còn được giảm giá Big Grin