Sony Xperia E

Sony vừa chính thức công bố bộ đôi smartphone tầm trung Xperia E (đơn SIM) và Xperia E Dual (2 SIM) chạy Android với một thiết kế đơn giản cùng nhiều tùy chọn màu sắc đen, trắng và hồng.

Bộ đôi điện thoại mới được trang bị công nghệ thoại HD cho âm thanh chất lượng cao và rõ ràng. Cùng với đó, chúng cũng hỗ trợ công nghệ loại bỏ tiếng ồn để lọc ra tiếng ồn trong nền, tính năng quản lí dữ liệu truy cập trên mạng và chế độ ngủ giúp tăng thời gian hoạt động của điện thoại.

Khi máy ở chế độ ngủ, nó sẽ tự động tắt các kết nối như Wi-Fi và lưu lượng truy cập dữ liệu di động cũng như hầu hết các ứng dụng để tiết kiệm pin. Khi ở chế độ này, hoạt động nhắn tin và gọi điện thoại vẫn sẽ làm việc như bình thường, người dùng có thể chạm vào màn hình cảm ứng để đánh thức điện thoại dậy.

Sony Xperia E chạy trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean, trong khi Xperia E Dual chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Cả 2 đều được trang bị màn hình cảm ứng điện dung TFT 3,5 inch với độ phân giải HVGA (320 x 480 pixel), VXL Qualcomm Snapdragon MSM7227A tốc độ 1 GHz, tích hợp kết nối không dây DLNA và pin có dung lượng 1500 mAh.

Cả 2 sản phẩm sẽ cùng ra mắt vào quý đầu tiên của năm sau với giá chưa được tiết lộ.

Theo Softpedia, SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)