Thông tin từ Yahoo! cho biết, đúng ngày 17/01/2013, tính năng Yahoo! Blog sẽ đóng cửa tại Việt Nam, một tính năng vừa được hãng này ra mắt tại Việt Nam vào ngày 20/06 vừa qua.

Như vậy, chỉ sau 6 tháng hoạt động, dịch vụ viết Blog thay thế cho Yahoo! 360 Plus tại Việt Nam đã chính thức tuyên bố đóng của. Phía Yahoo! cho biết, việc đóng cửa Yahoo! Blog là một phần trong kế hoạch của họ nhằm đóng cửa những sản phẩm và dịch vụ không mang lại nhiều giá trị cho người dùng để tập trung thời gian và sức lực cho các sản phẩm cốt lõi mà người dùng ưa thích.

Về việc những dữ liệu của người dùng trên dịch vụ này sẽ được xử lí thế nào, phía Yahoo! cho biết sẽ cung cấp một công cụ xuất dữ liệu cho người dùng để chuyển đổi tất cả bài viết, lời bình và hình ảnh gốc trong tài khoản Yahoo! Blog Việt Nam về lưu trữ. Họ cũng chú trọng ưu tiên hàng đầu cho việc chuyển đổi dữ liệu này diễn ra suôn sẻ và làm việc với người sử dụng trong suốt quá trình này để đảm bảo người dùng nhận được thông tin chính xác từ các công cụ để khôi phục dữ liệu.

Phía Yahoo! cũng chia sẻ hướng phát triển của mình tại Việt Nam sắp tới, đó là họ cam kết sẽ tiếp tục đầu tư tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên tại TP.Hồ Chí Minh để phục vụ khách hàng. Sản phẩm truyền thông mà công ty này duy trì tại thị trường trong nước sẽ là Yahoo! Mail và Messenger.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)