Research in Motion (RIM) vừa tiết lộ một chương trình BlackBerry 10 và cho biết sẵn sàng cấp điện thoại miễn phí để phục vụ quá trình phát hành hệ điều hành mới vào ngày 30/1 năm sau.

Theo đó, những người tham gia chương trình này sẽ được công ty cấp miễn phí một smartphone chạy trên nền tảng BlackBerry 10. Chương trình bao gồm 4 phần nhằm chuẩn bị cho việc phát triển BlackBerry 10 cho người dùng doanh nghiệp, trong đó có dịch vụ có tên BlackBerry Enterprise Server.

Tuy nhiên, RIM không cho biết cụ thể thời gian chương trình này bắt đầu nhưng nhiều khả năng cùng thời điểm với ngày ra mắt hệ điều hành BlackBerry 10 và 2 smartphone chạy hệ điều hành mới vào ngày 30/1/2013.

RIM cũng cho biết, một phần của chương trình là Ready Program sẽ được phát sóng miễn phí qua webcast, trong khi đó BlackBerry 10 Ready Offer là phần giới thiệu về thế hệ smartphone BlackBerry 10 mới nhất của công ty. Trong đó, Ready Offer sẽ là thời điểm mà RIM phát miễn phí điện thoại BlackBerry 10 cho khách hàng tham dự hội nghị với sự hỗ trợ của các kĩ thuật cụ thể, hoặc cao hơn, nếu khách hàng kí hợp đồng với công ty sẽ được tặng kèm một khóa học trực tuyến để làm quen với nền tảng mới.

RIM cũng cho biết rằng khách hàng có thể phải bỏ tiền ra để mua giấy phép sử dụng dịch vụ BlackBerry Enterprise Server trong thời gian ra mắt đến 31/12/2013. Hoạt động thương mại của dịch vụ này sẽ được công bố vào tháng Giêng năm sau.

Theo NLĐ/PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)