Amazon đã đưa ra phiên bản cập nhật 7.2.2 cho máy tính bảng 7 inch Kindle Fire HD của mình với một số tính năng mới.

Đáng chú ý là đã hỗ trợ Swipe và các ứng dụng camera mà trước đó các tính năng này chỉ xuất hiện trên phiên bản 8,9 inch. Kèm thêm đó là dịch vụ FreeTime Unlimited. Tất cả được cập nhật thông qua giao thức OTA (over-the-air).

FreeTime Unlimited là dịch vụ tất cả trong một, tập hợp các chương trình dành cho trẻ em và các bậc phụ huynh như sách, game, các ứng dụng giáo dục, phim ảnh và chương trình truyền hình, phù hợp cho trẻ em từ 3-8 tuổi. Các bậc cha mẹ do đó không phải dành nhiều thời gian để xem bọn trẻ sẽ được thưởng thức những gì và trẻ em có thể khám phá một thế giới đa dạng với những nội dung phù hợp với lứa tuổi của mình.

Các chương trình cũng không có quảng cáo. Các thuê bao hiện tại có thể thêm thời gian sử dụng không giới hạn với phí 3 USD cho mỗi đứa trẻ một tháng, hoặc 7 USD cho một giấy phép gia đình với sáu người sử dụng.

Còn Swype là bàn phím ảo giúp người dùng nhập liệu dễ dàng và nhanh chóng, người dùng sẽ gõ từ bằng cách vẽ một đường qua những kí tự. Swype cũng cung cấp chức năng cắt và dán cũng như khả năng thay đổi ngôn ngữ bàn phím. Ứng dụng camera cho phép bạn có thể sử dụng máy ảnh mặt trước để chụp ảnh của mình kèm thêm các ứng dụng camera trong thư viện ảnh Photos library.

Người dùng muốn cập nhật có thể chờ đợi cho phiên bản thông qua giao thức OTA, hoặc có thể thực hiện thông qua kết nối USB.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)