Samsung đã phát hành một đoạn video giới thiệu một loạt tính năng mới sẽ được bổ sung trên smartphone Galaxy S III thông qua bản cập nhật hệ điều hành mới.

Các tính năng mới này là một phần trong các tính năng của Premium Suite sẽ được trang bị cho chiếc điện thoại này sau khi cập nhật lên bản Android 4.1.2 trong tương lai không xa.

Ảnh

Chủ sở hữu Samsung Galaxy S III có thể sớm nhận được bản cập nhật mới với những cải tiến tốt hơn từ hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, cộng thêm bộ ứng dụng Premium Suite đã xuất hiện trong Galaxy Note và đã được tinh chỉnh trên Galaxy Note II.

Samsung đã phát hành video gợi ý về những gì có trong bộ tính năng mới Premium Suite dành cho Galaxy S III. Hãng đã chia video ra thành 2 phần, phần đầu tiên được gọi là "nhận thức theo ngữ cảnh", trong khi phần thứ hai là "tính năng nâng cao".

Trong video đầu tiên, Samsung giới thiệu tính năng Buddy Page có khả năng thực hiện những hành động tức thì, chẳng hạn như cắm tai nghe vào sẽ kích hoạt máy nghe nhạc. Một menu ngữ cảnh cho phép người dùng sắp xếp lại các ứng dụng theo thứ tự của bảng chữ cái, trong khi người dùng có thể truy cập ngay lập tức các dữ liệu thời tiết, ngày và địa điểm, cộng với đó là tùy chọn đặt tên cho người xuất hiện bên trong hình ảnh.

Chuyển sang tính năng nâng cao, đó là một trong những điểm tuyệt vời mà Samsung đã bổ sung vào phiên bản Galaxy Note II, cho phép tách màn hình để chạy 2 ứng dụng cùng một lúc, tính năng chỉ có trên các thiết bị với màn hình lớn như S III. Người dùng cũng có thể thiết lập nguồn cấp tin Facebook hiển thị trên màn hình khóa, cộng với đó là khả năng chia sẻ hình ảnh và video bằng cách sử dụng tính năng NFC và S-Beam. Cuối cùng, một chế độ Reader cũng đã được thêm vào trình duyệt web, trong đó tập trung vào các văn bản bằng cách phóng to các phần đó.

Video mô tả phần 1 của Premium Suite.

Đó là những gì chứng minh về Premium Suite và vẫn còn nhiều hơn nữa những tính năng hấp dẫn trong tương lai gần. Samsung đã không nói gì về Premium Suite nhưng hãng cho biết tính năng này sẽ được đóng gói trong Android 4.1.2. Mặc dù bản cập nhật này cung cấp đầu tiên cho người dùng ở châu Âu nhưng với người dùng Mỹ, thì đây có thể là điều khó khăn do khó nhận được sự chấp thuận từ nhà mạng AT&T.

Theo NLĐ/Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)