Chương trình khai mạc vào sáng nay.

Năm thứ 3 liên tiếp được tổ chức, chương trình chụp chân dung miễn phí đã diễn ra đồng loạt trên 6 thành phố lớn góp phần mang lại nhiều niềm vui, nụ cười cho cộng đồng.

Đây là lần đầu tiên Help-Portait được tổ chức rộng rãi trên quy mô lớn ở nhiều vùng trên cả nước bao gồm 6 thành phố là TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt và Biên Hòa. Chương trình năm nay đã thành công ngoài sức mong đợi của ngay cả ban tổ chức với 732 tình nguyện viên, nhiếp ảnh gia tham gia chụp ảnh và 4.462 ảnh đã được tặng cho những người có nhu cầu.

Anh Nguyễn Thanh Hải, một thành viên trong nhóm khởi xướng Help-Portrait Việt Nam, chia sẻ: "Ý nghĩa của Help-Portrait không chỉ dừng ở con số bao nhiêu nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên tham gia, không chỉ nằm ở số lượng ảnh chân dung được chụp,... mà hơn hết là những tinh thần tình nguyện và thiện nguyện ngày càng được nhân rộng trong cộng đồng".

Help Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh trên toàn thế giới tự nguyện cống hiến thời gian, thiết bị và chuyên môn của mình để chụp ảnh cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Với ý tưởng tìm những người có nhu cầu chụp ảnh chân dung, chụp, in và đem đến tặng mọi người. Đây là phong trào tình nguyện mà các nhiếp ảnh gia và tình nguyện viên muốn đem kĩ năng, đam mê nhiếp ảnh của mình để phục vụ và đem niềm vui đến cho cộng đồng.

Một số hình ảnh ngày chụp chân dung miễn phí tại Hà Nội hôm nay

Ảnh
Trao quà cho bé Huyền Linh, cháu bé chụp ảnh đầu tiên, bé phát hiện bị ung thư khi vào lớp 1 được 2 tuần, giờ bé đang học lớp 2.
Ảnh
Cho những ước mơ của các em nhỏ bay cao.
Ảnh
Vui vẻ là vậy, chụp xong gửi ảnh cho bố mẹ thì các cháu đang truyền hóa chất rồi, tuy vậy cháu cũng muốn xem ảnh của mình.
Ảnh
Đội in ấn ở Viện huyết học.
Ảnh
Các thành viên trao đổi sau khi chụp xong.
Ảnh
Đội chụp hình ăn trưa nhanh tại bệnh viện.
Ảnh
Đội tình nguyện viên và nhiếp ảnh gia đông đảo.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)