Best Buy vừa nhầm lẫn khi gửi 5 chiếc iPad đến tay khách hàng của mình dù họ chỉ đặt mua 1 chiếc. Sau khi thông báo về sự nhầm lẫn, khách hàng này được công ty cho biết sẽ không thu lại 4 chiếc nói trên.

Vị khách hàng "may mắn" này đã được mẹ gửi tặng 1 chiếc iPad nhân dịp Giáng Sinh thông qua Best Buy. Tuy nhiên, khi Best Buy gửi quà đến nhà người này thì trong hộp có chứa 5 chiếc iPad, trong khi mẹ của người này khẳng định chỉ đặt mua 1 chiếc mà thôi. Sau khi xác nhận đây rõ ràng là lỗi từ Best Buy và phản hồi về công ty, nhưng người này vẫn chưa thấy hồi âm.

Đây không phải là lần đầu tiên Best Buy gặp lỗi "ngớ ngẩn" này. Trước đó không lâu, một khách hàng cũng đã nhận được 5 chiếc iPad trong khi chỉ đặt mua 1 chiếc và cũng không bị yêu cầu trả lại.

Theo quy định của lĩnh vực bán lẻ thì một khi công ty gửi nhầm gói hàng đến khách hàng thì họ toàn toàn có quyền giữ lại những sản phẩm đó nhằm tránh tình trạng lừa đảo, khi có một công ty gửi đến một gói hàng ngoài đơn hàng của khách và yêu cầu họ thanh toán cho phần hàng hóa đó.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)