Thời gian vừa qua là chuỗi ngày thành công trong lĩnh vực di động của hãng điện tử LG. Hiện Nexus 4 sản xuất không theo kịp nhu cầu của thị trường, mới đây LG thông báo đã bán được 10 triệu smartphone Optimus L-series.

Ảnh

Hôm chủ nhật, ngày 9/12, LG thông báo rằng họ đã bán được 10 triệu smartphone Optimus L-series, bao gồm các sản phẩm từ LG Optimus L3 đến LG Optimus L9. LG chắc chắn đã xem thông báo mốc 30 triệu smartphone Galaxy S III của Samsung, và ra một thông báo tương tự cho Optimus L-series. Tuy nhiên, kết quả này của còn khá khiêm tốn khi so sánh với Galaxy S III, hơn nữa đây là kết quả bán hàng của 4 mẫu Optimus L-series khác nhau.

LG Optimus L-series là các mẫu smartphone có màn hình từ 3,2 inch của L3 đến 4,7 inch của L9. Tuy có kích cỡ màn hình khác nhau, nhưng LG cho biết 4 mẫu này đều được thiết kế dựa trên những tiêu chí giống nhau, nhằm đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái, giao diện trực quan, thiết kế tương phản hợp lí, hình thức độc đáo, và nhìn mỏng hơn.

Các smartphone Optimus L-series được bán tại hơn 50 quốc gia. Tất cả đều bao gồm những tính năng độc quyền của LG như giao diện UX cho phép bạn viết chữ bằng ngón tay, QTranslator cho phép dịch một câu bất kì qua 64 ngôn ngữ khác nhau.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (2)
Minh Tuấn  250

Mấy tính năng đó mà độc quyền ah, điện thoại android là cài google translate là ok thui mà.

Nguyễn Quang Đức  6

Qtranslate là 1 tính năng rất hay của LG,dùng camera để đọc vs dịch.Chưa hãng nào có tính năng đó