Thật khó có thể tin rằng đây là sự thật, khi mà bạn có thể gởi tin nhắn cho mọi người hoàn toàn miễn phí cho mọi người bạn bè trên thế giới mà không bị giới hạn về số lượng tin nhắn, tin nhắn lại được đi nhanh chóng tới người nhận. Miễn phí, nhanh chóng, không hạn chế số lượng tin nhắn, không đăng ký tài khoản, dễ sử dụng là những gì bạn có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin miễn phí này.

BQT TTCN: Đây là dịch vụ không có độ tin cậy cao và hiện tại đang có vấn đề. Vì vậy BQT TTCN khuyến cáo các bạn đọc không nên dùng thử trong thời gian này.

Trang Web http://sharesms.org là địa chỉ bạn cần để sử dụng dịch vụ nhắn tin miễn phí này. Đầu tiên, bạn vào trang Web, phần số điện thoại, bạn nhập theo mã quốc tế. Thí dụ số bạn là 0906123456 thì bạn nhập nội dung là 84906123456. Nếu số người nhận ở nước ngoài, cũng quy theo quy luật trên. Phần nội dung bạn soạn nội dung cần gởi đi cho người nhận. Sau đó nhấn Gửi Tin Nhắn, ngay lập tức bạn sẽ nhận được tin nhắn từ số +44…

Lưu ý: Không áp dụng cho mã mạng 0122 của Mobifone và 0168 của Viettel.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (26)
Hải Nam  30903

Trang này ai không vào gửi nhanh nó đóng cửa là khỏi xài Big Grin

Vừa mới gửi thử vào mạng SFR ở Pháp (33627...), 30' chưa nhận được. Support YM không thấy trả lời.

Thắng

Test thử và không biết

Có gửi thử rồi,
Thấy im re, không biết người ở vn có nhận được không?
Coi chừng lại là 1 hình thức chôm số điện thoại.
Dù sao cũng cám ơn người đã sưu tầm bài này.

Phạm Lê Minh Định  5533

Mình gởi thấy đi thành công cho cả nước ngoài như Nhật Bản. Việt Nam, Úc.

Lê Sơn  1

Lại 1 trò quảng cáo vớ vấn

Chẳng gửi được gì cả, nếu không có tác dụng admin bỏ bài này đi. Không biết có ẩn ý gì đây. Hay lại định chôm số điện thoại.
PLMĐ: sửa vì lỗi chính tả.

Phạm Lê Minh Định  5533

Các bạn xem lại nhé. Mình trước khi giới thiệu đã test cho nhiều bạn ở nhiều nước và họ đều nhận được.

Khách

Nhưng bạn ngồi ở nước nào, mình ở VN có gửi dc đâu

Quy

Lừa đảo !

Các bạn còn nhớ thằng monava nó cho gửi sms miễn phí không ? Rồi sau đó lại đem danh sách đó bán cho ngân hàng SeABank để spam sms.
Thằng này chắc chắn cũng sẽ làm vậy, trên đời chẳng có ai cho không thứ gì !

mptu  325

Chẳng biết bác Minh Định nhắn thử vào số máy của hãng nào ở Nhật, chứ em nhắn thử vào máy em dùng Softbank thì chỉ thấy cái im lặng đáng sợ. ;D

Minh Tiến  1236

>:( >:(em gửi trực tiếp vào sdt của em...cũng thấy im lìm luôn...pác MD test sao ấy chứ 8)

Nemo Nguyen  21665

Những site nhắn tin free ở VN mới mở như site sharesms.org này thông thường 99% là "có vấn đề", chỉ nên tin tưởng vào những site đã hoạt động lâu và thông tin về site rõ ràng.

Lúc trước ở nước ngoài có site cho phép nhắn tin free romsms.com hoạt động trong thời gian dài, nhưng gần đây bị dẹp rồi (ko biết nguyên nhân)

Phạm Lê Minh Định  5533

Nếu bác nào còn không tin thì cứ gọi điện mà hỏi hai số của bạn PLMĐ là 819080728815 và 61413100246 (ÚC). Vừa test lại và khi nhận được khi không. PLMĐ đang dùng đường truyền FPT.

Hải Nam  30903

Những trang kiểu này nhìn là biết rồi. Chỉ dùng được một thời gian ngắn thôi. Giải thích cũng đơn giản: làm gì có chuyện free SMS, trừ khi trong cùng hệ thống mạng thì may ra. Những trang cung cấp SMS qua web nó mua từng gói SMS một (5.000 - 10.000 tin nhắn), hoặc thuê luôn SMS gateway để gửi, rồi cho mình xài. Một khi các đại gia viễn thông còn chưa dám miễn phí thì làm gì có ai miễn phí một cách thoải mái như vậy được.

Khoảng 7-8 năm trước thì ICQ có miễn phí cái này, nhưng cũng chỉ một thời gian.

PS: vì bài đã đăng, và có khá nhiều comment, nên cứ để vậy chứ không xóa đi.

Phạm Lê Minh Định  5533

Vừa test cho chính số của PLMĐ vào lúc 9h38 (VN) thì nhận được ngay tin nhắn với nội dung đã nhập từ số 45609910233. PLMĐ giới thiệu vì đây là dịch vụ lấy từ server nước ngoài, tin nhắn thông qua tổng đài quốc tế. Còn monava thì theo cơ chế, nhắn free nhưng lại dùng một số mạng trong nước nhắn lại cho người nhận sau đó khoảng 1 phút và thông qua tổng đài Việt Nam.

mptu  325

Bác MĐ dọa ai vậy? thời buổi này tự do ngôn luận, không động chạm chính trị, không chửi bới, không làm nhục người khác thì có gì mà không được? Ở đây anh em kiểm tra và đưa ra ý kiến của bản thân vậy thôi.

Hải Nam  30903

Lúc trưa vào nhắn thì không nhận được. Còn hiện tại thì đang tạm đóng cửa. Thông báo thế này:
[quote]- Hiện tại tạm thời chúng tôi phải đóng cửa trang nhắn tin vì 1 vài lí do sau:

1. Các bạn bom tin nhắn 2 Admin nhiều quá, bom trên từng giờ ( đêm ngày ) và trên từng cây số !
2. Các bạn nhắn tin test máy thì ko test vào máy mình mà cứ đè số điện thoại của Admin mà test.
3. Các bạn nhắn chửi Admin với lời lẽ rất thô tục.

- Trên đây là 3 nội dung cơ bản để chúng tôi tạm ngưng dịch vụ SMS. Thế nên bắt đầu từ hôm nay, thành viên đăng kí thì mới được nhắn tin để tiện việc quản lí gửi tin nhắn, nếu các bạn còn xảy ra hiện tượng như thế chúng tôi buộc phải xoá nick chứ không Ban nick.
- Hiện tại chúng tôi đang làm Form cho các bạn nhắn, tick hợp vào forum, vì vậy các bạn chịu khó chờ đợi, hi vọng đêm nay trang nhắn tin sẽ được kích hoạt để các bạn nhắn. Mọi thành viên đăng kí phải kích hoạt tài khoản trong email của mình thì mới nhắn tin được.[/quote]
Định có thể liên hệ với admin trang web tìm hiểu thêm được không ? Chỉ có mỗi thông tin là của công ty "Nam Trung Bắc", nhưng chắc không phải cty này http://www.ntb.com.vn/

Phạm Lê Minh Định  5533

Sáng nay vào trường em có gặp Minh Tiến để đưa cho xem nội dung tin nhắn. Hiện thành viên TTCN đừng nên dùng chức năng đăng ký diễn đàn NTB nhé. Để khi nào PLMĐ test ổn định sẽ thông báo.

Phạm Lê Minh Định  5533

Vừa test lại sau khi đã đăng ký thì thấy thành công cho số của PLMĐ 0989305978. Tuy nhiên, lại kèm theo quảng cáo website. Mỗi thành viên hiện chỉ nhắn được 20 SMS mà thôi.
http://bit.ly/d9ueYZ

Phạm Lê Minh Định  5533

Nếu bác nào muốn thử thì hãy nhắn tin số điện thoại của bác cho PLMĐ sẽ test cho. Đảm bảo bí mật số của các bác. Nick PLMĐ là plmd911. Thanks.

Nemo Nguyen  21665

Đến thời điểm này, mình có thể kết luận đây là dịch vụ không đáng tin cậy.... các bạn đọc của TTCN không nên dùng hay thử dịch vụ này.

Nếu dịch vụ là uy tín, 1 thời gian sau khi ổn định, các bạn hoàn toàn có thể quay lại dùng.

Hung Bui

Dù sao thì mọi người cũng cám ơn bác Định nhiều. Khi nào ổn định trang web hơn bác nhớ nhắn cho mọi người nhé.

Phạm Lê Minh Định  5533

hiện tại PLMĐ vẫn nhắn bình thường nhưng bị giới hạn lại chỉ 20 SMS. Điều kiện phải đăng ký thành viên và...nhắn tốt và sáng sớm.

T.H.T(R)

DIEN RO`

Chan doi voi cong nghe rom nay`. neu su dung chuong trinh Free SMS ma de nang cao thuong hieu cho Website thi cung okie day nhi///// khi`khi`:D, Cac Bac nghien cuu xem, ap dung o VIETNAM chieu nay cung hay day chu'''

Vượng Nguyễn  3466

Trò gà này đầy mưu tính, mọi người cẩn trọng chớ tin. Cước tin nhắn gần như FREE rồi. Còn sms cho người nước ngoài thì mua Phone Out của Skype nhắn, gọi nữa, quá rẻ!

Kinh nghiệm tìm dịch vụ nhắn tin miễn phí là: Mua một cái SIM của Vianphone, hiện khoảng 75 ngàn có ngay 180 ngàn và ngày sử dụng. Sau đó vào trang chủ vinaphone.com.vn đăng kí tài khoản. Mỗi ngày 10 tin nhắn miễn phí kèm quảng cáo tới tất cả các mạng di động Việt Nam ngay lập tức. Quá Khoẻ! Khi gần hết hạn sử dụng của tài khoản, các bạn chuyển qua vinaextra và nạp vào 10 ngàn đồng--->FREE vĩnh viễn!!!

Jun Ho

Đồ đểu!

Tự dưng post bài này lên làm gì? Định chơi đểu nhau à? Đã thế lại còn bào chữa nữa chứ. Bị dân mạng chửi cho là đúng lắm rồi, may mà k biết mặt đấy. Tui mà biết ông là ai tui xé xác ông ra!

Mr Bet

troi oi tat ca cac tro tren mang nay deu la lua dao ca  ko tin duoc vao 1 tro nao ca . chan thiet .

Mr Bet

tim di tim lai van la may bai cu zich ko the xai noi?

tot nhat la ko ham cua Free .

Mua the xai cho nhanh vua an toan lai tot nua chu