Theo chương trình này, khách hàng khi hòa mạng mới dịch vụ điện thoại cố định không dây E-Com sẽ được hỗ trợ toàn bộ từ thiết bị đầu cuối, lắp đặt. Chương trình này được triển khai trên phạm vi rộng khắp từ 7 tỉnh biên giới Việt – Trung, 7 tỉnh miền Trung, và 13 tỉnh miền sông nước Cửu Long. Các khách hàng ở tất cả các tỉnh, thành này hoà mạng trả sau E-Com sẽ được EVN Telecom tặng miễn phí máy điện thoại E-Com và miễn phí hoà mạng trả sau E-Com.

Thời gian để thực hiện các chương trình hỗ trợ đặc biệt cũng sẽ có sự khác nhau giữa các khu vực. Tại 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 31/3/2008, khách hàng chỉ cần cam kết sử dụng dịch vụ E-Com tối thiểu trong vòng 12 tháng kể từ ngày hoà mạng.

Đối với 7 tỉnh miền Trung, thời hạn kết thúc là 30/4/2008. Ngoài việc cam kết sử dụng dịch vụ E-Com tối thiểu trong vòng 12 tháng, khách hàng tại khu vực này cần có thêm 1 điều kiện là cước sử dụng hàng tháng (gồm cả cước thuê bao) trong 12 tháng phải tối thiếu từ 70.000 đồng trở lên.

Riêng với 7 tỉnh biên giới Việt – Trung, chương trình sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2008.

Danh mục các tỉnh thành bao gồm Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Quảng Ninh, Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Kon Tum, Đắk Nông, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Hậu Giang và Cà Mau.

Được biết, ngoài chương trình khuyến mãi cho E-Com, EVN cũng vừa tung ra chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao E-Phone và E-Mobile tới 15/4/2008.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)