RIM vừa vừa công bố phiên bản mới của BlackBerry Messenger (BBM), BBM 7, với tính năng BBM Voice cho phép thực hiện cuộc gọi thoại miễn phí thông qua tín hiệu Wi-Fi.

Ảnh

Ngoài tính năng chat qua Wi-Fi mới, người dùng vẫn có thể trao đổi với nhau thông qua tính năng nhắn tin văn bản trong khi trò chuyện, cho phép thực hiện để gửi file đính kèm theo hình ảnh một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, BBM 7 cũng bao gồm khả năng Voice Chat khi sử dụng các tính năng khác của điện thoại, chẳng hạn như kiểm tra email hoặc đọc các tin nhắn văn bản khác.

Bản cập nhật mới nhất của BlackBerry Messenger sẽ chỉ tương thích với các điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry 6 trở về sau, tuy nhiên RIM cho biết công ty đang có kế hoạch hỗ trợ thêm cho BlackBerry 5 vào năm tới và dự kiến cũng bổ sung tính năng mới vào phiên bản BlackBerry 10 ra mắt vào ngày 30/1/2013.

Cũng theo RIM, bất cứ ai hiện đang sử dụng một thiết bị chạy BlackBerry 6 khi nâng cấp lên một smartphone BlackBerry 10 sẽ không có quá nhiều khó khăn trong việc chuyển giao danh bạ.

Một tính năng nữa mà BBM 7 mang đến là liên kết tất cả các địa chỉ liên lạc vào một nhóm thông qua một BlackBerry ID (BBID) cụ thể, nơi người dùng có thể truy cập vào bất cứ thiết bị nào bằng cách đăng nhập vào BBID đó.

Ngoài ra cũng có thêm 17 biểu tượng cảm xúc mới được thêm vào trong bản cập nhật này cũng như nâng cấp khả năng giao tiếp giữa các ứng dụng tích hợp sẵn của RIM.

Giới thiệu cách sử dụng tính năng BBM Voice mới.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)