Gã khổng lồ Redmond, Microsoft, đang lên kế hoạch phát hành một thiết bị Windows Phone với logo của riêng mình, chính vì vậy nhiều fan công nghệ đã tưởng tượng ra các thiết kế dựa trên ý tưởng của riêng mình.

Trang công nghệ TechRadar vừa đưa ra một thiết kế ngoại hình và khả năng làm việc của Surface Phone dựa trên những gì mà Microsoft đã làm với MTB Surface gần đây.

Ảnh

Bản thiết kế này dựa trên vỏ bảo vệ của MTB Surface với một bàn phím QWERTY lớn, trong khi màn hình của điện thoại vẫn đảm bảo kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Bên trong thiết bị, người dùng sẽ nhận được một bộ xử lí mạnh mẽ cũng như nhiều tính năng hấp dẫn khác như trên MTB, chẳng hạn như một cổng USB 3.0 kích thước đầy đủ.

Mặc dù được thiết kế như là một điện thoại thông minh nhưng theo những hình ảnh đưa ra thì máy có thể chạy tốt trên môi trường Windows 8, đặc biệt khi nó mang đến cho người dùng các tính năng và khả năng làm việc như MTB hay netbook.

Ảnh

Tuy đây chỉ là một ý tưởng thiết kế nhưng nếu Microsoft thực hiện theo những gì mà sản phẩm mang lại, rõ ràng Surface Phone sẽ khiến cộng đồng người dùng smartphone phải điên đảo.

Clip giới thiệu ý tưởng thiết kế dành cho Surface Phone.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)