Hai chương trình thiết kế hàng đầu của Adobe bắt đầu hỗ trợ màn hình độ phân giải cao của Apple, chương trình áp dụng cho các thuê bao Adobe Creative Cloud.

Adobe Photoshop và Illustrator hiện đang là 2 chương trình mà các nhà thiết kế đồ họa lựa chọn hàng đầu nay đã hỗ trợ màn hình Retina của Apple. Tuy nhiên, chỉ người dùng đăng kí mới dịch vụ Adobe Creative Cloud với chi phí 50 USD/năm trong một cam kết 12 tháng, hiện đang có giá khuyến mãi là 30 USD/năm, mới nhận được tính năng mới này.

Ý tưởng màn hình Retina đầu tiên được Apple tung ra thông qua iPhone, iPad và MacBook Pro, sử dụng các điểm ảnh đủ nhỏ mà mắt người không thể phân biệt chúng, loại bỏ các điểm ảnh từ các chữ cái để cho hình ảnh sắc nét hơn. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có nhiều ứng dụng và trang web tận dụng được sức mạnh của công nghệ này.

Với người dùng Adobe Creative Cloud, khi sử dụng Photoshop và Illustrator chỉ cần nhấp vào tùy chọn Help và thực hiện công việc cập nhật ứng dụng để có thể làm việc trên màn hình độ phân giải cao của Apple. Đó chắc chắn là tin tuyệt vời cho những nhà thiết kế đồ họa dựa trên máy Mac và những người không thích thấy các tác phẩm của mình bị ảnh hưởng bởi điểm ảnh vỡ khi sử dụng hoạt động upscale.

Adobe cũng cho biết công ty sẽ mang lại tính năng mới cho khách hàng truyền thống sử dụng giấy phép sản phẩm vĩnh viễn.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)